Tuần lễ du học quốc tế

Tuần lễ du học quốc tế

Là đại diện của nhiều trường trên thế giới như Cambridge, Oxford (Anh Quốc), Monash, La Trobe, Curtin (Australia) cùng nhiều trường khác tại Mỹ, Singapore, Language Link sẽ liên tục tổ chức các buổi nói chuyện với chủ đề du học tại các nước từ ngày 12/6 đến 18/6 tại 36 Cát Linh, Hà Nội.

Học sinh, sinh viên sẽ được tư vấn du học hoàn toàn miễn phí, trực tiếp trao đổi thông tin, kinh nghiệm với các chuyên gia nước ngoài và các cựu du học sinh xuất sắc. Trong tuần lễ này, Language Link cũng cung cấp những thông tin về các chương trình học bổng của các trường đại học. Ngoài ra, chương trình còn có thêm phần dịch vụ trợ giúp khác cho những người đăng ký tham dự 'Tuần lễ du học' là kiểm tra miễn phí IELTS và TOEFL trên máy, miễn phí truy cập các website du học.

Để hỗ trợ tích cực cho việc chuẩn bị du học, sẽ có một buổi hội thảo về phương pháp học thi IELTS/ TOEFL hiệu quả trong 'Tuần lễ du học' với sự tham gia của các chuyên gia bản ngữ về IELTS/ TOEFL.

Lịch tư vấn và hội thảo:

12/6: Du học Anh

13/6: Du học Mỹ và Canada

14/6: Hội thảo phương pháp học IELTS/ TOEFL

16/6: Du học úc và New Zealand

17/6: Du học Singapore và Malaysia

18/6: Du học châu Âu

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét