Làm sao chọn được đại lý văn phòng phẩm chất lượng

Những khách hàng cần đến nhà phân phối văn phòng phẩm giá rẻ hồ hết đều là những người có nhu cầu mua với số lượng lớn. Vậy, để tránh xảy ra những rủi ro, họ cần phải đặt ra những tiêu chí chọn nhà phân phối như thế nào?

Nhà phân phối văn phòng phẩm là nơi cung cần thiết bị văn phòng cho các trường, công ty hay các cửa hàng. Để chọn được địa điểm uy tín, đáng tin tưởng. Hãy cùng lắng nghe các khách hàng nói lên tiêu chí để chọn nơi phân phối uy tín.

Chị Hằng - chủ cửa hàng văn phòng phẩm X: “Tôi mở cửa hàng chuyên bán thiết bị văn phòng phẩm được gần 1 năm. Thoạt tiên có gặp chút khó khăn nhưng hiện thời đã ổn. Một phần cũng đều nhờ nơi phân phối văn phòng phẩm tôi đã chọn. Không chỉ chất lượng sản phẩm tốt, nơi này còn áp dụng mức giá phải chăng, tận gốc. Chính vì thế cửa hàng tôi bán ra với mức giá rẻ hơn so với thị trường mà chất lượng không đổi. Vậy nên khách hàng cứ tăng mỗi ngày”.

Anh Quang- Giám đốc công ty Bảo Hiểm Z: “Bạn biết rồi đấy, những lúc công ty đang bận rộn nhưng lại hết văn phòng phẩm như giấy in, dập ghim, mực dầu quả thật rất khó chịu. Hơn nữa, vì quy mô công ty lớn nên số lượng thiết bị văn phòng phẩm cần là rất lớn. Vậy nên, ngoài chất lượng, giá cả tôi con đặt ra tiêu chí cần có ở nhà phân phối văn phòng phẩm đó là giao hàng chóng vánh, kịp thời. Đây là yếu tố cấp thiết để công việc không bị ngắt quãng hay ảnh hưởng”.

Giao hàng chóng vánh đây cũng là yếu tố được khách hàng đòi hỏi.

Chị Thùy- hiệu phó trường tiểu học A: “trường học của chúng tôi cần phải mua số lượng văn phòng phẩm lớn để trang bị cho ba giảng dạy. Tiêu chí mà tôi đặt ra khi mua đó là sản phẩm tại nơi phân phối phải của các thương hiệu lớn, nức danh. Bút hồng hà là một ví dụ”.

Do đó, những tiêu chí mà khách hàng mong muốn ở nhà phân phối văn phòng phẩm đó là:
- Đòi hỏi phải có chất lượng
- Có giá tốt nhất
- Giao hàng nhanh chóng
- Hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín
- Nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Chúng tôi tin rằng, để có thể trở thành nhà cung cấp các sản phẩm cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ thì ngoài những yêu cầu về hàng hóa, nơi đó còn đòi hỏi phải có được những chương trình cũng như chế độ ưu đãi dành cho khách hàng của mình tốt nhất nữa, để phục vụ được số lượng lớn những doanh nghiệp lớn như vậy việc kinh doanh của bạn mới đúng nghĩa là thành công.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét