Đánh giá chi tiết về xe Lexus RX350 2016

Siêu xe Lexus RX350 sẽ làm cho sự ngạc nhiên tăng gấp đôi lên nũa, bởi vì chiếm hơn 30% bán ra cho dòng mới này năm 2016 nếu có phải chăng quý khách đang mong chờ sự trở lại của hãng xe đến từ Nhật Bản, thì tin rằng chinh phục khách hàng của mình đã tạo dựng lên trào lưu tới hiện nay.

Ngay khi mua Lexus Rx ở thế hệ thứ 4 này, quý khách sẽ sở hữu ngay la-zăng hợp kim 19 inch, đúng kiểu thể thao mạnh mẽ luôn có màu sơn là than chì đậm và có trục khỏe khoắn, nổi tiếng với lưới tản nhiệt kéo dài góc cạnh hình con suốt, còn ở đuôi xe sẽ ấn tượng hơn nhiều với cánh gió tích hợp đèn phanh trên cao, có thêm cụm ống xả được thiết kế như kiểu giấu vào bên trong cản sau.

Hệ thống an toàn trên xe Lexus RX350 đời mới 2016 – 2017:
+ Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS);
+Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian còn có chức năng khóa vi sai trung tâm.
+ Tay lái trợ lực điện (EPS);
+ Hệ thống ổn định thân xe (VSC);
+ Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM);
+ Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS);
+ Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA);
+ Hệ thống hỗ trợ đỗ xe với Camera toàn cảnh (4 camera quanh xe giả lập hình ảnh toàn cảnh), 8 cảm biến;
+ Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS);

Đẳng cấp hơn với thiết kế ghế thấp hơn làm cho đầu gối người ngồi được nâng lên cao tạo cảm giác thoải mái hơn nhiều so với bản trước đó, và bao gồm ghế có da bọc mềm mại cũng như là có phần gỗ bên trong chắc chắn được thiết kế tỉ mỉ - riêng ở đằng sau có thể lưu trữ hành lý khá lớn, khoảng 1.133L khi hàng ghế sau dựng đứng hẳn lên.

Thêm sự hỗ trợ của dây đai an toàn có thể kết nối 3 điểm với mấu chốt để có thể điều chỉnh độ cao, cơ cấu tăng đai tự động và hệ thống giới hạn lực siết của dây đai an toàn cảm giác này cũng thoải mái hơn. Bởi vì an toàn khi lái xe là tâm lý chung hầu như của mọi người trên thế giới mong muốn, bởi thế mà Lexus đã tạo ra mẫu xe chất lượng và tiện nghi nhất cho mọi hành động.

Để xem Chi tiết xe Lexus RX350 quý khách hãy đến địa chỉ của đại lý Lexus chính hãng ở Sài Gòn 264 trần hưng đạo, P.Nguyễn cư trinh, Q,1 nhé hoặc để nhanh hơn hãy gọi số 0902.308.288 này để được nhân viên của chúng tôi tư vấn giúp đỡ nhiều hơn trong vấn đề tìm hiểu về xe.

Chọn lựa xe Lexus RX350 2016, người lái cảm nhận ngay được 5 chế độ lái cực đã này : Tiết kiệm nhiên liệu - Thông thường - Thể thao - Thể thao - Tùy chọn để trải nghiệm trên mỗi tuyến đường thoải mái hơn, được trang bị những công nghệ bật nhất, các tính năng an toàn hàng đầu thế giới trong ngành ô tô đó chính là sự đánh đổi của Lexus chính hãng qua từng ấy thời gian nghiên cứu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét