Bạn đang cần tìm dịch vụ xây dựng nhà về phần thô quận 1

Công việc xây nhà ở thường thì gia chủ luôn thích phần trọn gói cho nhà thầu hoặc khoán gọn luôn cả phần vật tư thô và toàn bộ công nhân hoàn thiện cho nhà thầu thi công. Bởi có một số công đoạn như xây ở phần thô khá là chính yếu mà phải đòi hỏi những kỹ năng giỏi.

Nhà là nơi ai cũng mong muốn có, và dĩ nhiên nếu mà được sở hữu một ngôi nhà đẹp lại càng tuyệt vời hơn nữa và bạn hoàn toàn có thể có được một "tổ ấm" theo ý muốn của mình phải chọn được một công ty xây dựng phàn thô cực chất ở quận 1.

Chuyên xây dựng nhà phần thô quận 1

Nếu quý khách đang muốn biết xác thực Đơn giá xây dựng nhà ở phần thô ngay khu quận 1 có thể tham khảo ngay sau đây với toàn bộ thông tin của Hoàng Linh một trong những công ty chuyên về ngành xây dựng phần thô.

Nói sơ qua chút về Công ty Xây dựng Hoàng Linh quý khách có thể biết đến như là một chuyên ngành giỏi, chúng tôi đã có khá nhiều tác phẩm để đời của mình hiện, từ những công trình lớn nhỏ, các dự án chung cư đều có được quy trình xây dựng chuẩn để bảo đảm tuổi thọ cũng như là chất lượng đưa vào sử dụng.

Xây dựng phần thô bao gồm:
1.Tổ chức công trường, làm láng trại cho công nhân theo thực tế mặt bằng cho phép.
2.Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim, móng.
3.Đào đất móng, dầm móng, đà kiềng, hầm phân, bể nước và vận chuyển đất đã đào đi đổ.
4.Đập đầu cọc BTCT (đối với các công trình xử lý móng bằng phương pháp ép cọc hoặc khoan nhồi)
5.Đổ bê tông đá 40×60 Mác 100, dày 100 đáy móng, dầm móng, đà kiềng
6.Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông móng, dầm móng, đà kiềng
7.Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông đáy, nắp hầm phân, hố ga, bể nước
8.Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông cột, dầm, sàn các tầng lầu, sân thượng, mái
9.Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông cầu thang và xây bậc bằng gạch thẻ (bậc cầu thang không tô)
10.Xây toàn bộ tường bao, tường ngăn chia phòng, tường vệ sinh toàn bộ công trình (Tường bao quanh vệ sinh xây gạch thể lên cao 300mm)
11.Tô vách toàn bộ công trình và hoàn thiện thi công mặt tiền (những vị trí tiếp giáp giữa tường gạch với bê tông cột, dầm cần đóng lưới chống nứt trước khi tô cho tường trong lẫn tường ngoài)
12.Cáng nền các tầng lầu, sân thượng, mái, ban công, nhà vệ sinh.
13.Chống thấm sàn sân thượng, mái BTCT, sê nô, ban công, nhà vệ sinh.
14.Lắp đặt dây điện âm, ống nước lạnh âm cáp internet, cáp truyền hình, dây điện thoại âm.
15.Nhân công: lát gạch sàn, len tường các tầng, sân thượng; ốp lát gạch tường nhà vệ sinh; ốp gạch trang trí mặt tiền.
16.Nhân công sơn nước toàn bộ ngôi nhà, nhân công lắp đặt bồn nước, máy bơm nước, thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, van khóa, vòi sen, vòi nóng lạnh, gương soi và các phụ kiện.
17.Nhân công lắp đặt hệ thống điện, đèn chiếu sáng các công tắc, ổ cắm, tủ điện, MCB, quạt hút, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, đèn lon – không bao gồm lắp đặt các đèn chùm trang trí.
18. Vệ sinh sạch sẽ công trình trước khi bàn giao.

Trọn gói đúng chuẩn cho bảng báo giá xây dựng phần thô bao gồm : Phần thô và công nhân hoàn thiện. Đơn giá thi công trên hình thức đa số là khoán trọn gói .

Với kinh nghiệm chuyên thầu xây nhà phần thô ở quận 1. Chúng tôi cam tác phong làm việc lâu năm hàng ngũ thợ thầy có tay nghề cao vô cùng vì thế mỗi khi bàn giao sẽ làm cho khách hàng tin tưởng hơn rất nhiều. Chúng tôi còn hiểu và có mối quan hệ với nhiều ở quận 1 nên việc xin giấy phép hay xây dựng cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét