Một số chú ý khi thiết kế ban công nhà phố bằng kính

Thiết kế lan can ban công đòi hỏi phải đạt được mức độ an toàn đúng tiêu chuẩn, bảo vệ gia chủ khi ngồi hóng mát hay đứng ngắm quang cảnh đường phố. Vì thế khi thiết kế nội thất nhà phố đẹp bạn nên hướng chủ nhà sử dụng lan can bằng kính cường lực chắc chắn.

Lan can có độ cao an toàn, không hạn chế tầm nhìn: Điều cần để ý trước tiên bạn nên thiết kế lan can sai quy chuẩn, như quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và an toàn, theo các nhà thiết kế thì thiết kế lan can điều tối kỵ nhất đó là bị che đậy tầm nhìn chính nên nguyên liệu kính được trọng dụng.

Tận dụng ánh sáng thiên nhiên: Dù là ở vị trí nào của căn nhà thì cũng nên tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên để giúp ngôi nhà bạn được khoáng đãng, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, với vị trí ban công cũng vậy đó là nơi đón ánh sáng thiên nhiên vào nhà và được hài hòa giữa thiên nhiên nên giúp không gian bên trong thăng bằng cuộc sống cho bạn và cũng ảnh hưởng lớn đến phong thủy của ngôi nhà.

Phải hòa hợp với tổng thể: Dù là phần ngoại thất nhưng cũng phải hài hòa với những thiết kê schung của ngôi nhà, mới tạo được vẻ hoàn hảo, theo kinh nghiệm của các kiến trúc sư thì không nên thiết kế ban công thanh ngang, và khoảng cách giữa các thanh giống lan can cũng không quá xa sẽ thiếu an toàn đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Các tiêu chuẩn về lan can: Tham số tiêu chuẩn về độ cao lý tưởng cho lan can là từ 1,1m trở lên; khoảng cách các thanh gióng lan can không quá 10cm nhằm tránh gây hiểm cho trẻ nít. Ngoài ra, bạn cần thẳng thớm rà và vệ sinh để ban công không mau xuống cấp. Nếu thấy lan can có dấu hiệu hư hỏng hay thiết kế không đảm bảo an toàn phải sang sửa và khắc phục ngay.

Mội người khi đi qua ngôi nhà rất nhiều sẽ chú ý đến phía ban công nhô ra và tay vịn phần bảo vệ sẽ làm nhiệm vụ tôn lên thêm vẻ đẹp cho ngôi nha thân yêu của bạn vì thế khi thiết kế cần chú ý nhất là với những bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét