Trại hè dã ngoại tiếng Anh 2006

Trại hè dã ngoại tiếng Anh 2006 Chương trình được Hội đồng Anh phối hợp với chương trình Trao đổi văn hoá Oxford & Cambridge (OCEP) tổ chức trong hai ngày 1-2/8 tại khu du lịch sinh thái V-Resort Hoà Bình, Hà Nội.
Ảnh: Hội đồng Anh

Ảnh: Hội đồng Anh

Chương trình dành cho học sinh, sinh viên từ 14 đến 20 tuổi. Tại đây, các bạn có cơ hội trau dồi kiến thức văn hoá, rèn luyện tiếng Anh thông qua các hoạt động trình diễn thời trang, ca nhạc, các buổi giao lưu văn hoá Việt - Anh. Thảo luận về các đề tài văn hoá xã hội được giới trẻ quan tâm hiện nay cùng với các bạn sinh viên đến từ hai đại học danh tiếng Oxford, Cambridge và các đại học của Hà Nội. Hai ngày trại hè sẽ giúp các bạn khám phá cuộc sống bên ngoài bốn bức tường lớp học, kết thân với những người bạn mới, hoà mình với thiên nhiên. Các buổi học không bài vở, không điểm số, không áp lực, và… chơi thoải mái. Đêm lửa trại hoành tráng chính là nơi giúp các bạn kết nối tình bạn với tinh thần hữu nghị quốc tế.

Ông Keith Davies, Giám đốc Hội đồng Anh Việt Nam, cho biết: "Ngoài mục đích giúp các em học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh, kết bạn với các bạn sinh viên quốc tế và hiểu biết thêm về văn hoá Vương quốc Anh nói riêng và thế giới nói chung, chúng tôi muốn mang đến cơ hội cho các bạn học sinh làm quen với những phong cách "học mà chơi, chơi mà học" sáng tạo và hiệu quả, đặc biệt tạo cho các em có cơ hội phát triển kỹ năng lãnh đạo của mình thông qua việc tổ chức các hoạt động tập thể cũng như theo nhóm. Chúng tôi hy vọng các em sẽ coi đây là những ngày vui chơi thật ý nghĩa để chia tay với những ngày hè sôi động và có thêm sinh lực để chào đón năm học mới 2006 với những thử thách và thành công mới".

Địa chỉ liên hệ:

Hội đồng Anh Việt Nam

40 Cát Linh, Hà Nội

T +84 (0)4 843 6780; F +84 (0)4 843 4962

Email: ly.huynh@britishcouncil.org.vn

www.britishcouncil.org/vietnam

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét