Cho thuê giàn giáo xây dựng nghành dầu khí

Gian giao sử dụng cho ngành dầu khí phải có thiết kế đặc biệt và làm bằng những sản phẩm chất lượng, cùng tìm hiểu thiết bị này để chọn đúng cho công việc của mình nhé.

Yêu cầu về sản phẩm cho ngành dầu khí: 
- Những sản phẩm phục vụ cho ngành dầu khí hay những ngành vận tải biển phải sử dụng mâm chủ yếu không có móc, được dập lỗ chống trược trên bề mặt, được mạ kẽm nhúng nóng hoặc sử dụng sơn.

- Công nghệ sản xuất và cho thuê dàn giáo xây dựng cho những ngành này phải đảm bảo khắt khe và đòi hỏi nhà sản xuất phải cam kết cho ra sản phẩm đúng quy cách và đúng tiến độ.

- Bởi vậy chất lượng của thiết bị được kiểm tra kỹ lưỡng từ quy trình nhập khẩu thép đầu vào, dập gân cường lực, lỗ chống trượt, hàn cho tới quy trình cuối cùng là phun sơn để chống rỉ sét.

- Hiện nay có nhiều nơi ham rẻ sử dụng sản phẩm của Trung Quốc kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận kiểm định chất lượng. Vì vậy gây nên những tai nạn không đáng có, và gây thiệt hại cho người lao động cũng như tài sản của công ty.

Đặc điểm của loại giàn giáo sử dụng trong ngành dầu khí

- Có đẩy đủ các phụ kiện và thiết bị.

- Tấm lót (mâm) phải chắc chắn để giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn.

- Sử dụng những công nghệ cao như phun son tĩnh điện hoặc nhúng kẽm giúp bảo vệ được thiết bị bởi sự ăn mòn hóa học của dầu khí.

- Mâm của thiết bị được sử dụng công nghệ hàn ghép 2 khung xà gồ dập khung rời với độ dày cố định có thể chạy sóng và dập lỗ chống trượt, đặc biệt với ngành dầu khí với đặc điểm môi trường nước biển khá mặn sẽ nhanh chóng làm mòn thiết bị.

- Đồng thời chúng phải đảm bảo chắc chắn khi có sóng to vì vậy cần được móc hai đầu chốt an toàn dày để móc mâm.

Đừng vì một chút kinh phí tiết kiệm được mà gây nên những tai nạn không đáng có cho người lao động, việc của các chủ doanh nghiệp bây giờ là tìm được địa điểm cho thuê thiết bị chất lượng phục vụ cho ngành dầu khí giúp công việc của bạn được tiến triển hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét