Đại học Curtin, Australia

Đại học Curtin, Australia Các khoá học tại Đại học Curtin được chú trọng thực hành và ứng dụng dựa trên cơ sở lí thuyết vững chắc. Các khoá học được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các ngành nghề và yêu cầu kỹ thuật luôn thay đổi.

t-1348729673_480x0.jpg

Curtin là một ngôi trường năng động và sáng tạo của Australia, trường được công nhận là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu quốc tế. Đại diện trường ông Tom Hands & Steven Treasure, giám đốc khu vực Đông Nam Á sẽ có buổi giới thiệu về chương trình đào tạo của trường từ 16h30 đến 17h ngày 16/5 tại Văn phòng công ty TV Du học Đức Anh, 96 Lò Đúc, Hà Nội.

Đại học Curtin công nhận các nghiên cứu và kinh nghiệm làm việc trước đây của sinh viên, cho phép sinh viên có thể tận dụng bất kì kiến thức liên quan trước đó và có thể hoàn thành khoá học nhanh hơn. Môi trường tại Curtin cung cấp cho sinh viên các kĩ năng và sự tự tin cần thiết cho một sự nghiệp thành công trong thị trường quốc tế hiện đại.

Cơ sở đào tạo tại Sydney của Curtin chuyên đào tạo tiếng Anh, CĐ, Dự bị đại học và ĐH.

Trường có mức phí rẻ, yêu cầu đầu vào linh hoạt, cắt ngắn được 1 năm khi học đại học.

Đặc biệt, khi du học tại Australia sinh viên không cần phỏng vấn hay IELTS khi đăng kí xin visa học ĐH/ SĐH và chỉ cần chứng minh tài chính cho 1 năm học. Sinh viên tốt nghiệp được ở lại làm việc 2 năm tại Australia và được định cư dạng tay nghề nếu đủ tiêu chuẩn.

Sinh viên vui lòng mang theo học bạ. Miễn phí xét hồ sơ du học, dịch vụ.

Liên hệ; Văn phòng công ty TV Du học Đức Anh
96 Lò Đúc, Hà Nội
Tel 9 716 229 hoặc 9 720 889
Email : ducanh01@fpt.vn

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét