Hội thảo Học viện FTMS Global và nhận vé máy bay miễn phí

Hội thảo Học viện FTMS Global và nhận vé máy bay miễn phí Hội thảo các chương trình cao đẳng, đại học học viện FTMS Global sẽ được tổ chức vào 9h ngày 16/4 tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội. Buổi phỏng vấn với đại diện trường sẽ diễn ra sáng 17/4/ tại văn phòng GET/Language Link.

Chương trình được kết hợp tổ chức bởi văn phòng tư vấn du học GET/Language Link, và học viện FTMS Global Singapore - Malaysia.

Tai buổi hội thảo, bà Sirjit Gill đại diện FTMS Global sẽ trình bày với học sinh và phụ huynh các chương trình cao đẳng và đại học các chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing, kỹ thuật và công nghệ thông tin tại FTMS Singapore và Malaysia. FTMS sẽ công bố chương trình khuyến học tặng vé máy bay Singapore cho 5 học sinh đầu tiên đăng ký tham gia chương trình học tập tại trường. Chương trình dành cho học sinh tốt nghiệp cấp 3, hoặc hết lớp 10, 11 với trình độ Anh ngữ khá.

FTMS Global được thành lập năm 1986, cho tới nay đã mở học xá ở Anh quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hong Kong, Brunei, Việt Nam và một số nước ở châu Phi. FTMS tự hào là một học viện lớn luôn năng động tìm tòi và phát triển nhiều chương trình đào tạo đa dạng và chuyên nghiệp như tài chính kế toán, các chương trình máy tính, công nghệ thông tin hiện đại như công nghệ sản xuất trò chơi trên máy tính (computer games technology)... FTMS được đánh giá là một trong những học viên lớn nhất cung cấp các chương trình kế toán cấp chứng chỉ quốc tế ACCA, CAT, CFA.

Ngoài ra, FTMS Global còn được lựa chọn bởi Đại học Lon don, Đại học Birmingham, Đại học Monash để cùng đào tạo và cấp bằng đại học Anh, Australia cho các chương trình thương mại, kinh doanh và kỹ thuật. Sinh viên cũng có thể chuyển tiếp sang học tiếp ở Anh và Australia kết thúc chương trình

FTMS được nhận chứng chỉ Singapore Quality Class dành cho những tổ chức đào tạo độc lập có chất lượng xuất sắc, CaseTrust dành cho những tổ chức đào tạo nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, thành viên của hiệp hội kế toán quốc tế ACCA và hàng loạt các hiệp hội khác như CIMA, LAN, CTE...

Thông tin chi tiết về chương trình mời liên hệ Văn phòng tư vấn du học GET/Language Link, số 3B Đặng Thái Thân, và số 36 Cát Linh, Hà nội. Tel: 04 933 3146, và 04 733 8402, email: get@vnn.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét