Bán máy phun sơn giá rẻ cho ngành thép

Một chiếc máy phun sơn tĩnh điện có thể thi công công việc gấp 5 lần so với bình thường vì vậy ban nên tính toán các chi phí để có thể có được thiết bị.

Hệ thống khá an toàn tuy nhiên bạn vẫn phải đề phòng cháy nổ đặc biệt với những cửa hàng sắt vẫn còn những thiết bị tỏa nhiệt như hàn xì, tốt nhất bạn nên tách biệt hai nơi để tránh việc gây hỏa hoạn nhất là ngành thép.

Máy phun sơn cho ngành thép được áp dụng cho cả xây dựng cũng như ngành thép Việt Nam là một trong những loại máy mang tới năng suất cao và đảm bảo an toàn cho người lao động. Nhằm đáp ứng nhu cầu dài hạn của quý khách hàng đặc biệt là ngành thép Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu trang bị máy móc phục vụ co các xí nghiệp nói chung và các hộ kinh doanh cá thể nói chung đó là loại máy phun sơn chất lượng cao.

Ưu điểm của máy: 
- Thiết kế gọn nhẹ, không phải mang vác trên vai.
- Ống hút được để gọn trong bầu giúp thuận tiện cho việc di chuyển.
- Thùng nguyên liệu to.
- Tiết kiệm được nguyên vật liệu.
- Nhanh khô.
- Có công suất cao.
- Thực hiện công việc trong thời gian khá nhanh.
- Sơn bám dính chắc.
- Bề mặt sau khi phun khá mịn.
- Có thể điều chỉnh được áp suất.
- Thích hợp với nhiều loại súng phun khác nhau.
- Dễ dàng bảo dưỡng và bảo trì: Các bộ phận chính của máy được lắ ráp đơn giản có thể thay thế dễ dàng và cũng rất dễ lắp.

Một chiếc máy phun sơn giá rẻ sẽ giúp cho công việc của bạn đạt năng suất cao hơn, không những thế công việc của bạn cũng được tiến triển hơn nhờ việc áp dụng công nghệ kỹ thuật vào sản xuất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét