Học viện Holmesglen Melbourne, Australia

Học viện Holmesglen Melbourne, Australia Học viện Holmesglen, Australia tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin về các chương trình học tại trường lúc 17h30 ngày 14/6 tại Văn phòng IDP 12 Bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM
(international.holmesglen)

(international.holmesglen)

Holmesglen là Học viện Giáo dục quốc tế giảng dạy các chương trình tiếng Anh, các khóa Cao đẳng Dạy nghề và chương trình chuyển tiếp vào các Đại học danh tiếng tại Australia.

Với thế mạnh là cung cấp chương trình Cao đẳng Hướng nghiệp theo sát nhu cầu thực tiễn của từng ngành nghề tại Australia, Holmesglen trang bị cho bạn những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Holmesglen là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cung cấp các chương trình tiếng Anh tổng quát (ELICOS) chất lượng cao ở mọi trình độ.

Tọa lạc tại Melbourne, Học viện Holmesglen có 3 cơ sở với đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ du học sinh như hỗ trợ về ăn ở, giải trí, các hoạt động ngoại khóa và các chương trình hướng nghiệp.

(Vui lòng liên hệ 08 910 4205 để đăng ký tham dự)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét