Hội thảo Học viện Hartford, Singapore

Hội thảo Học viện Hartford, Singapore GET/Language Link - phối hợp với Tập đoàn Giáo dục Raffles, Singapore tổ chức buổi hội thảo các cơ hội học tập tại Học viện Raffles và Học viện Hartford vào lúc 17h30 ngày 30/6 tại KS Nikko, 84 Trần Nhân Tông, HN.

Tại hội thảo, ông Warren Eng, Giám đốc tuyển sinh Việt Nam, sẽ giới thiệu các chương trình đào tạo của Tập đoàn Raffles. Ông cũng sẽ công bố chương trình khuyến học tặng vé máy bay cho mọi học viên đăng ký nhập học sau buổi hội thảo.

Học viện Raffles và Hartford là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Raffles Education Corp (REC) - một trong những trường đào tạo chuyên ngành thiết kế, thương mại danh tiếng hàng đầu ở Châu Á- Thái Bình Dương. REC liên kết đào tạo với ĐH Northumbria, Leicester (Anh), và Central Queensland, Newcastle (Australia) cấp bằng quốc tế. REC là sự lựa chọn hàng đầu bởi hầu hết các chương trình đào tạo đều có một phần thực tập chuyên ngành (có trả lương) tạo cho sinh viên cơ hội tích luỹ kinh nghiệm và kỹ năng tác nghiệp, đảm bảo cơ hội lớn nhất khi bước vào nghề nghiệp cho mọi học viên.

Các chuyên ngành đào tạo:

Tại Học viện Raffles (Tiền thân là Học viện RafflesLaSalle)

Thiết kế thời trang

Thiết kế nội thất

Thiết kế Multimedia

Thiết kế 3-D (Tạo dáng sản phẩm, Nữ trang)

Thiết kế Đồ họa

Quản trị Kinh doanh ngành Thời trang

Kỳ nhập học: Tháng 1, 4, 7, 10 hàng năm

Chương trình cử nhân, cao đẳng và cao đẳng nâng cao có thể được thực hiện trong 1 năm, 2 năm hoặc 3 năm. 

Tại Học viện Hartford

Quản trị du lịch và Khách sạn,

Marketing,

Quản trị kinh doanh,

Tài chính ngân hàng

Quản trị bán lẻ

Truyền thông Marketing

Quản trị sự kiện,

Quản trị nguồn của cải.

Đặc biệt chương trình Quản lý Khách sạn có liên kết với Trường Quản lý khách sạn Australia. Theo học chương trình này sinh viên sẽ có cơ hội thực tập 9 tháng tại Singapore hoặc Australia và được hưởng ưu đãi đặc biệt nếu đăng ký nhập học trong tháng 7.

Để đăng ký tham dự hội thảo, vui lòng liên hệ:

Đại diện trường: GET – Language Link Việt Nam

24 Đại Cồ Việt – Tel: 9 74 33 53 (54)

36 Cát Linh – Tel: 7 34 53 49/7 33 84 02

Email: get@vnn.vn

www.get.edu.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét