Hội thảo du học Anh quốc tại Hải Phòng

Hội thảo du học Anh quốc tại Hải Phòng Chương trình do công ty tư vấn giáo dục & đào tạo GET/ Language Link tổ chức lúc 9h30 ngày 5/8 tại khách sạn Tray, 47 Lạch Tray, Hải Phòng. Đây là cơ hội cho sinh viên tại TP cảng có cơ hội tìm hiểu trực tiếp các khóa dự bị đại học NCC Education tại Việt Nam.
Ảnh: Langauelink

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khóa dự bị đại học NCC Education, UK sẽ mang đến cho các em sinh viên nhiều cơ hội lựa chọn để dễ dàng định hướng cho nghề nghiệp tương lai của mình.

Khóa học đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội được vào thẳng 8 đại học có uy tín ở Anh và Australia ngay sau khi tốt nghiệp khóa học. Ngoài ra, các em có thể được chuyển tiếp vào 60 đại học khác tại Anh, Australia và Mỹ. Ngay sau ba tuần đăng ký, bất cứ học viên nào cũng sẽ được nhận thư mời nhập học của các trường.

Chương trình kéo dài 36 tuần, 1.500 giờ bao gồm 10 học phần: Tiếng Anh học thuật (3 cấp độ), Tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh, Kinh doanh căn bản, Tin học cơ bản, Toán cho tin học và kinh doanh, Kỹ năng sử dụng máy tính, Kỹ năng nghiên cứu, Văn hoá thế giới. Học viên sẽ được bổ sung trình độ tiếng Anh đạt tới cấp độ xuất sắc và sẵn sàng thi đạt điểm IELTS 6.0 trở lên. Đặc biệt, các em sẽ được trau dồi những kỹ năng sống độc lập, tránh được những "cú shock" văn hóa, dễ dàng hòa nhập với môi trường sống và học tập mới.

Sinh viên Việt Nam theo học chương trình này sẽ tiết kiệm được ¾ chi phí so với các chương trình tương tự tại nước ngoài mà vẫn tự trang bị cho mình một hành trang ngôn ngữ và kiến thức hoàn hảo để sẵn sàng học đại học tại nước ngoài.

Các giờ học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi những giáo viên người bản ngữ có kinh nghiệm. Đây thực sự là một môi trường tiếng Anh thuần tuý đặc trưng của giảng đường Anh quốc mà học sinh có cơ hội được tham gia ngay tại Việt Nam. Để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các em học sinh, sĩ số mỗi lớp được giới hạn ở con số 15 học sinh. Ngoài những thiết bị giảng dạy hiện đại trên lớp học, trong quá trình học sinh viên được giao quyền sử dụng một máy tính cá nhân để truy cập vào những trang thông tin và những thư viện điện tử nối mạng toàn cầu giữa các học sinh của NCC trên 45 nước trên thế giới.

Các em học sinh Việt Nam đều có cơ hội thử sức với bài kiểm tra đánh giá đầu vào các đại học tại Anh và Australia miễn phí tại Language Link Việt Nam được tổ chức vào sáng chủ nhật hàng tuần. Ngoài ra, các em còn có thể được nhận học bổng trị giá 1.900USD cho khóa dự bị đại học NCC Education.

Liên hệ số: 031.3569088 để đăng ký tham gia hội thảo tại Hải Phòng.

GET/ Language Link Việt Nam
24 Đại Cồ Việt & 36 Cát Linh, Hà Nội
Tel: 04. 9743353 – 04.7345349
Email: openday@languagelink.edu.vn

Website: www.languagelink.edu.vn

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét