Học bổng 50% học phí tại Eynesbury International, Australia

Học bổng 50% học phí tại Eynesbury International, Australia Ông Peter Nolan, đại diện trường Eynesbury International, Australia sẽ gặp gỡ và tư vấn trực tiếp với phụ huynh, học sinh vào lúc 17h ngày 30/5 tại Công ty IDP Education Australia.
(education.net.au)

(education.net.au)

Tại đây, đại diện trường sẽ xem xét cấp học bổng 50% học phí cho các chương trình lớp cấp 3 hoặc chương trình Dự bị Đại học cho những học sinh đạt yêu cầu dựa trên kết quả học tập của các em tại Việt Nam.

Các chương trình đào tạo của trường Eynesbury International :

Chương trình Trung học lớp 10, 11, 12

Chương trình Cao đẳng về Kinh doanh, Máy tính, Công nghệ Thông tin, Giao tiếp và Truyền thông

Chương trình Dự bị Đại học chuyển tiếp vào 3 trường Đại học lớn của Nam Australia là: Adelaide, Nam Australia và Flinders.

Ngoài ra, trường còn có các chương trình đào tạo về Anh ngữ dành cho học sinh và sinh viên chuẩn bị vào các chương trình chính khóa.

Học sinh đã tốt nghiệp lớp 12 với điểm trung bình từ 7 trở lên, điểm thi IELTS tối thiểu là 5.0 sẽ được tham gia vào khóa Dự bị cấp tốc để vào năm thứ nhất Đại học Flinders. Với khóa học này, các em sẽ rút ngắn được nửa thời gian học dự bị và tiết kiệm được 50% chi phí so với các Chương trình Dự bị Đại học thông thường khác.

Vui lòng mang theo bằng cấp và bảng điểm (nếu có) để được xét tuyển trực tiếp

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty IDP Education Australia

12 Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08 910 4205

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét