Học viện APMI Kaplan, tuyển sinh

Học viện APMI Kaplan, tuyển sinh Học viện APMI Kaplan là một trong những thành viên của Kaplan Group -tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu với hơn 3.000 lớp học và 900.000 sinh viên tại Mỹ, Anh, Australia, Singapore, Malaysia… Trường thông báo tuyển sinh khóa học khai giảng các tháng 4, 7 và 10 năm học 2007.

Hợp tác với các đại học nổi tiếng của Australia, Châu Âu và Châu Mỹ, Kaplan có khả năng cung cấp cung cấp trên 50 chương trình giáo dục và đào tạo cho các sinh viên tại nhiều nước trên thế giới. Tại Singapore, học việc cung cấp các khóa học:

- Chứng chỉ Anh Văn Kinh Doanh (6-9 tháng)

- Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh (Đại học South Australia)

- Cử nhân Quản Trị Hậu cần - vận tải (Đại học South Australia)

- Cử Nhân Khoa Học - Marketing (Đại học Ireland Dublin)

- Cử Nhân Khoa Học - Tài Chính (Đại học Ireland Dublin)

- Cử Nhân Khoa Học - Quản Trị (Đại học Ireland Dublin)

- Cử Nhân Thương Mại Quản Trị Khách Sạn - Du Lịch (Đại học Murdoch, Australia)

- Cử Nhân Thương Mại Quản Trị Khách Sạn - Du Lịch và Marketing, bằng kép (Đại học Murdoch, Australia).

Chất lượng đào tạo của trường đựợc kiểm soát bởi các trường quốc tế cấp bằng đại học và bằng cấp có giá trị toàn cầu. Trong khi đảm bảo chất lượng đào tạo cao, APMI cũng có mức học phí cạnh tranh: S$ 5.400/9 tháng học tiếng Anh, S$ 7.400/năm học cao đẳng và đại học. Sinh viên có thể học tiếng Anh hoặc chuyên ngành tại trường; có thể học toàn thời tại Singapore, hoặc chuyển tiếp sang các nước khác để hoàn thiện chương trình đại học.

Các dịch vụ sinh viên tại trường rất chu đáo: đón tại sân bay, xếp chỗ ở, báo cáo kết quả học tập, tư vấn và hỗ trợ khi sinh viên gặp khó khăn, hỗ trợ các vấn đề ngân hàng, sức khỏe, ăn ở và các vấn đề cá nhân khác.

Các sinh viên đang học cao đẳng, đại học tại Việt Nam cũng có thể chuyển tíếp sang học tại APMI, tùy ngành học mà số lượng môn đựợc giảm sẽ được nhà trường xét cụ thể.

Đại diện trường tại Việt Nam, Công ty Tư vấn du học Đức Anh, miễn hoàn toàn phí dịch vụ cho sinh viên,cùng nhà truờng theo dõi, giúp đỡ trong suốt quá trình du học.

Nộp hồ sơ xin học tại :

Hà Nội: 96 Lò Đúc, ĐT: 9716 229 hoặc 9720 889
Email:
Ducanh01@fpt.vn

Hải Phòng : 32F,Điện Biên Phủ ĐT: 031 368 6689
Email:
Ducanhhp@vnn.vn

Đà Nẵng: Số 2 Lê Lợi, ĐT: 0511 889 525
Email: Ducanhdn@vnn.vn

TP HCM : Số 20 lê Quý Đôn, ĐT: 08 9302 566
Email:
ducanhcis@hcm.vnn.vn

www.ducanhduhoc.com

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét