Học bổng toàn phần từ Westminster, Anh Quốc

Học bổng toàn phần từ Westminster, Anh Quốc Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC tổ chức hội thảo thông tin về học bổng năm 2008 và chương trình đào tạo của đại học Westminster, Anh quốc lúc 9h ngày 14/7 tại 65 Quán Sứ, Hà Nội. Đại diện nhà trường sẽ trực tiếp phỏng vấn sinh viên tham gia hội thảo.
C

Ảnh: Westminster

Chương trình Học bổng Westminster được thành lập với cam kết mở rộng cơ hội học tập với tất cả sinh viên của Anh, EU và sinh viên quốc tế. Đến nay tổng giá trị của quỹ học bổng đã lên tới 4 triệu bảng Anh.

Các suất học bổng dành cho kỳ nhập học tháng 1/2008:

1.  Alumni Scholarship: trị giá: 2000 bảng Anh
Học bổng này được dành cho những sinh viên đã từng học chương trình cử nhân tại trường và tiếp tục học lên cao học.

2.  Full Tuition Fee Waiver Scholarships
Chương trình học bổng toàn phần dành cho sinh viên cao học với các chuyên ngành khác nhau.

3.  Half International Scholarships
Chương trình học bổng cao học 50% dành cho sinh viên quốc tế với kết quả học tập xuất sắc.

4. President' s Scholarships
Chương trình học bổng lớn bao gồm toàn bộ học phí, chi phí sinh hoạt, nhà ở, và vé máy bay khứ hồi. Học bổng nhằm giúp đỡ những sinh viên có kết quả học tập tốt có mong muốn được học tập tại trường và đem những kiến thức về đóng góp cho quốc gia mình.

Thời hạn đăng ký: 1/11/2007

Đại học Westminster nằm ở trung tâm thủ đô Luân Đôn của Anh Quốc. Là đại học có chất lượng đào tạo và cơ sở hiện đại. Trường trang bị 4.000 máy tính có kết nối Internet tốc độ cao và các khu học xá tọa lạc ở những vị trí lý tưởng của London. Theo kết quả điều tra đánh giá về chất lượng giảng dạy của chính phủ Anh giai đoạn 1993 – 2001, trường có những ngành được điểm tối đa (24 điểm) cho chất lượng giảng dạy bao gồm Tâm lý học, Du lịch, Toán học, Thống kê, Truyền thông, những môn học liên quan đến Y khoa. Những ngành được xếp hạng cao nhất về chất lượng nghiên cứu (5 sao và 4 sao) bao gồm: Kinh doanh, Luật, Châu Á học, Ngôn ngữ học, Truyền thông, Văn hoá, Media; Kỹ sư Điện - Điện tử, Chính trị và Quan hệ Quốc tế, Thiết kế Mỹ thuật. Đồng thời, trường được tổ chức đảm bảo chất lượng (QAA) xếp hạng xuất sắc (Excellent) cho những ngành sau: Y tế, Chính trị học và Quan hệ Quốc tế, Xây dựng, Nhà ở và Trắc địa, Tâm lý học, Truyền thông và media (bao gồm âm nhạc), Tiếng Ả-rập, Tiếng Trung, Tiếng Pháp, những môn học liên quan đến Y khoa, Du lịch.

Đại học Westminster có 170 năm lịch sử, là nơi 23.800 sinh viên đang theo học, trong có 4.000 sinh viên quốc tế đến từ 150 quốc gia trên thế giới. Từ khu học xá của trường có thể dễ dàng đi đến Toà nhà Quốc hội, đài BBC, Thư viện Anh, Bảo tàng Anh và các khu vực kinh doanh – thương mại. Điều này đồng nghĩa với những cơ hội phát triển đối với sinh viên quốc tế.

Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC
65 Quán Sứ, Hà Nội - Tel: 04. 220 0304
Email: hv.hang@iscvn.com; counselor4@iscvn.com
www.iscvn.comwww.isc-ukeas.com

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét