Giao lưu với đoàn sinh viên đến từ Pháp

Giao lưu với đoàn sinh viên đến từ Pháp ESTUDASIE - Hiệp hội các trường đào tạo Truyền thông và Quản lý tại Pháp - tổ chức hội thảo vào giao lưu với đoàn sinh viên Pháp lúc 17h ngày 14/4 tại khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội, và luwucsh ngày 21/4 tại khách sạn Quê Hương 4, 265 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Hiệp hội sinh viên các trường sẽ cung cấp các thông tin tuyển sinh về 12 đại học cũng như những khóa học và các ưu đãi của trường cho sinh viên Việt Nam:

- Đào tạo về báo chí EFJ.

- Đào tạo Quản lý truyền thông EMP, Quan hệ công chúng.

- Đào đào tạo nhiếp ảnh.

- Đào tạo thương mại trong lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa.

- Đào tạo chuyên ngành Quảng cáo.

- Hàng không

- Kinh doanh

- Thiết kế ôtô

- Quản lý và thiết kế thời trang Mod'Art International.

- Trường Maryse Eloy...

* Đặc biệt Hội thảo cung cấp các thông tin về chương trình học hè tại Pháp 2007 và 30 phần quà đến từ Pháp.

Đại diện của ESTUDASIE sẽ mang đến thông tin cập nhật nhất về hệ thống giáo dục tại Pháp cũng như những cơ hội tuyển sinh hiện tại của hệ thống các trường với các chuyên ngành: Mối quan hệ công chúng, Quảng cáo, Marketing, Báo chí, Nghe nhìn, Truyền thông trong nước, Truyền thông thương mại, Truyền thông đa phương tiện, Hàng không, Thiết kế nội thất, thiết kế ôtô, Công nghiệp ngành Thời trang, Đồ họa, Tiếng Pháp... Với các khóa học ngắn hạn và dài hạn đa dạng.

Liên hệ: Tập đoàn giáo dục và đào tạo ngoại ngữ CONCORD
277 Đội Cấn, Ba Đình, HN
ĐT: 7221674/ 0912 287 106.

N.Đ.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét