Pre-Master - cơ hội tỏa sáng

Pre-Master - cơ hội tỏa sáng Hội thảo "Chương trình dự bị thạc sĩ (Pre-Master)" thuộc Khối các đại học Bắc Anh (NCUK) được tổ chức vào 17h30 ngày 17/8 tại tòa nhà EMG, 14-16 Hàm Long, Hà Nội. Pre-Master là chương trình cung cấp cho bạn "chiến thuật" và "chiến lược" để học thành công chương trình thạc sĩ tại Anh.
ă

Bạn Đỗ Lan Anh trong khóa học Pre-Master . Ảnh EMG.

Thông thường du học thạc sĩ ở các nước khác, sinh viên cần ít nhất khoảng 1,5-2 năm. Tuy nhiên, học cao học ở Anh quốc chỉ mất 1 năm với chất lượng và bằng cấp được công nhận trên thế giới. Sinh viên cần lưu ý, chương trình học ở Anh đòi hỏi rất cao về phương pháp nghiên cứu và khả năng sử dụng tiếng Anh học thuật. Nếu không có sự chuẩn bị tốt từ trước, nhiều sinh viên đã mất ít nhất khoảng ba tháng để làm quen và hậu quả là các kỳ học sau đó phải chạy đua nước rút để theo kịp chương trình.

Với Đỗ Lan Anh, sinh viên năm cuối đại học kinh tế quốc dân, Pre-Master chính là cơ hội để Lan Anh có một sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi Anh quốc học thạc sĩ của mình. Lan Anh tâm sự: " Điều thú vị nhất tôi học được từ khóa học này là cách tư duy của người Anh, phương pháp học tập và làm việc khoa học của họ. Khi học Pre-Master, chúng tôi học cách chủ động trong học tập, tự lập kế hoạch học tập phù hợp với bản thân, cách đánh giá và phân tích một vấn đề luôn phải nhìn nhận từ nhiều hướng và đưa ra phản biện một cách hợp lý. Tuyệt vời nhất là tôi đã có cơ hội học được những điều này từ trước khi rời Việt Nam để du học Anh".

Theo tiến sĩ Anne Munro McGregor, giảng viên chương trình Dự bị thạc sĩ (Pre-Master) tại Khối NCUK- Tập đoàn Giáo dục EMG cho biết " Tham gia chương trình Pre-Master, sinh viên không chỉ được nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn được đào tạo các kỹ năng học tập hiện đại, phương pháp học độc lập và cách viết luận chuyên nghiệp. Khóa học dự bị thạc sĩ đảm bảo cho sinh viên lượng kiến thức nền cũng như các kỹ năng khác để thành công trên giảng đường thạc sĩ tại Anh. Nói cách khác, các bạn đang chắc chắn nắm trong tay cơ hội được vào học tại 1 đại học thuộc hệ thống các trường tốt nhất thế giới".

Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục EMG

EMG Building, 14-16 Hàm Long, HN
Tel: 04-9446651/ 9446652/ 9446653 - hotline: 04-9446664
Email:
emg@emg.vn - Website: www.emg.vn

  N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét