Chuyên đề thông tin du học Malaysia tháng 9

Chuyên đề thông tin du học Malaysia tháng 9 Apollo kết hợp với tập đoàn giáo dục Sunway, Malaysia tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề "Bạn đang lo lắng về vấn đề tài chính cho kế hoạch du học? Du học tại Malaysia, tại sao không?" từ ngày 18-27/9 tại 9 tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Biên Hoà, TP HCM và Cần Thơ.
Ảnh

Ảnh: Apollo

Bên cạnh Singapore, Malaysia được xem là một lựa chọn lý tưởng cho học sinh, sinh viên du học. Với chi phí tương đối thấp so với việc học tại các nước phát triển khác, học sinh vẫn có cơ hội nhận được bằng cấp quốc tế từ các đại học nổi tiếng và được công nhận trên toàn thế giới. Sự phát triển của hệ thống giáo dục Malaysia đã tạo thêm nhiều cơ hội mới cho du học sinh Việt Nam mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính và thủ tục du học.

Khi tham dự cuộc trao đổi trực tiếp với đại diện tập đoàn Sunway, Malaysia, học sinh sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về hệ thống giáo dục Malaysia và cơ hội nhận bằng quốc tế với chi phí học tập thấp.

Đại học, cao đẳng Sunway, Malaysia

Được thành lập bởi tập đoàn giáo dục Sunway, Malaysia, đại học cao đẳng Sunway nhận được sự hỗ trợ và khuyến khích của Bộ giáo dục. Trường còn được xem như la biểu tượng của nền giáo dục quốc tế, dẫn đầu trong hệ thống trường tư thục tại Malaysia.

Sunway luôn cung cấp cho sinh viên quốc tế các chương trình đào tạo rất đa dạng, nhiều chương trình giảng dạy kép hợp tác với các đại học nổi tiếng trên thế giới từ Mỹ, Anh, Australia, Canada. Đặc biệt vào năm 2006, trường Sunway đã tự hào nhận được giải thưởng Vàng từ Hội đồng thương mại Malaysia và Canada về các chương trình hợp tác giảng dạy.

Các khóa học:

- Dự bị đại học: là các chương trình đào tạo hợp tác với các đại học lớn nhằm chuẩn bị các bước đầu cho đại học.

-  Chứng chỉ đại học: là các chứng chỉ đào tạo ngắn hạn nhằm tạo nền tảng cho các khóa chuyên sâu đại học.

- Chứng chỉ kế toán: là chương trình đào tạo chuyên sâu vào ngành kế toán như: CAT, ACCA, ICAEW…

- Chương trình đào tạo kép và chuyển tiếp vào Đại học Western Michigan tại Mỹ.

-  Chương trình đại học và cao học được đào tạo theo chương trình của các đại học tại Australia và Anh và được cấp bằng quốc tế.

-  Các khoá học tiếng Anh khác để giúp đỡ các bạn bước đầu tiên khi đi học tại Malaysia.

Liên hệ Trung tâm tu vấn du học Apollo:
Hà Nội : 67 Lê Văn Hưu – ĐT: (04) 943 2051
Đà Nẵng : 81 Quang Trung. Q. Hải Châu – ĐT: (0511) 840 665 Tại TP HCM : 26 Phùng Khắc Khoan, Q.1 – ĐT: (08) 823 3597

www.apolloedutrain.com

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét