Một số loại cây giá rẻ giúp trang trí nhà thêm đẹp

Để có thể giúp làm đẹp nhà và tạo ra không gian tươi mới, đầy sức sống các bạn nên phải chọn cho ngôi nhà nhà mình có một màu xanh của cây cỏ hoa lá, dưới dây là một số loài cây giá rẻ giúp trang trí và thiết kế nội thất chung cư nhà tuyệt đẹp 

Cây sen đá

Cây sen đá mọng nước, nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Chỉ cần một vài chậu sen đá ở ban công hay trên bậu cửa sổ, lan can sẽ góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà hay phòng làm việc thêm tươi mới và ngập tràn sức sống.


Sen đá là loại cây lá mọng nước, cánh xòe ra trông giống như một đài sen

Măng tây dương xỉ

Măng tây dương xỉ hay còn có các tên gọi khác là trúc đuôi chồn hay tùng đuôi chồn. Đây là loại cây lá kim nhỏ và ngắn mọc ra nhiều nhánh từ gốc trông như những chiếc đuôi chồn. Thân và lá cây đều có một màu xanh nhạt.


Cây măng tây dương xỉ dễ trồng và dễ chăm khi thích nghi tốt trong điều kiện ngoài trời nhiều nắng hay trong nhà bán râm

Cây cỏ gương

Còn được gọi là cây tiền Trung Quốc (Chinese money plant), loài cây này đã du nhập từ Trung Quốc vào châu Âu năm 1946 bởi một nhà truyền giáo người Thụy Điển. Cây cỏ gương phát triển nhanh như cỏ dại, chúng chẳng cần chăm mà vẫn ra lá đều quanh năm.


Cây cỏ gương có những chiếc lá tròn xoe như những bong bóng được nhiều  người ưu chuộng và thường trồng trong nhà, trên bậu cửa sổ

Cây ngón chân em bé

Cây ngón chân em bé có những phiến lá thuôn tròn, nhỏ nhắn trông như những ngón chân bé bỏng. Cây ưa đất cát và độ ẩm thấp.


Hình dáng xinh xắn, đáng yêu của cây ngón chân em bé

Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét