80% doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA khai thuế điện tử

80% doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA khai thuế điện tử

I. Dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel chính thức ra mắt

Theo đó, các khách hàng là doanh nghiệp đăng ký mới, gia hạn, chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ Viettel - CA sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn như: Giải đặc biệt iPad Air 32GB và điện thoại điện thoại Viettel V8602 (đây là điện thoại smartphone với màn hình cảm ứng rộng lên tới 5 inches) có tổng trị giá 21. QĐND Online – Nhằm giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm các khoản chi phí, mới đây Công ty Viễn thông Viettel đưa ra hai gói ưu đãi đối với dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA và thuế điện tử Vtax. Tháng 6/2012, Công ty Viễn thông Viettel tung ra ưu đãi trọn gói cho 2 dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel-CA và Thuế điện tử VTax. Dịch vụ này cho phép các cá nhân hoặc tổ chức thay vì phải ký vào văn bản giấy tờ thì có thể ký xác nhận vào file văn bản trên máy tính và chuyển qua mạng Internet mà vẫn đảm bảo tính xác thực và được pháp luật bảo vệ như văn bản thông thường. Viettel với thế mạnh là mạng viễn thông số 1 tại Việt Nam cam kết sẽ phổ cập ứng dụng CNTT & VT vào các lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt là các giải pháp ứng dụng CNTT & VT trong quản lý doanh nghiệp”.

Tỷ lệ này là khoảng 80% trong số khách hàng đăng ký dịch vụ Viettel-CA. Trong đó, Viettel là một trong số ít các doanh nghiệp đang cung cấp đồng thời cả 2 dịch vụ trên và có nhiều kinh nghiệm triển khai các giải pháp tích hợp cho doanh nghiệp. chữ ký số viettel Công ty Viễn thông Viettel giới thiệu mức ưu đãi trọn gói cho 2 dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel-CA và Thuế điện tử VTax, giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm khoảng 20% chi phí dành cho 2 dịch vụ này mỗi năm. Sản lượng muối 5 tháng đầu năm đạt khoảng 427. Thời gian qua, Viettel đã thực hiện những giải pháp đồng bộ cho Viettel-CA và VTax trong việc nâng cao năng lực hệ thống, nhất là về vấn đề bảo mật và xác thực, đồng thời không ngừng gia tăng ưu đãi trọn gói về cước phí, thời gian khuyến mại, thủ tục đăng ký, chăm sóc khách hàng. Chữ ký số có giá trị pháp lý như chữ ký và con dấu trong giao dịch giấy tờ truyền thống.

II. Dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel chính thức ra mắt

Bộ Tài chính đã nêu mục tiêu đến hết năm 2012 sẽ có 350. Về phía ngành thuế có nhiều chính sách hỗ trợ và sẽ mở rộng các đơn vị cung cấp dịch vụ T-Van, coi đây là “cánh tay nối dài đắc lực” của ngành thuế với người nộp thuế. Ngoài các giải pháp ứng dụng CNTT – VT dành cho các doanh nghiệp. Ứng dụng này giúp việc thực hiện các giao dịch từ xa qua Internet trở nên dễ dàng, đơn giản và bảo mật. Ứng dụng này giúp việc thực hiện các giao dịch từ xa qua Internet trở nên dễ dàng, đơn giản và bảo mật. Tuy nhiên, xã Phú Minh và Yên Quang, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình để xảy ra một vụ cháy với diện tích 8,75ha.

Tháng 6/2012, Công ty Viễn thông Viettel tung ra ưu đãi trọn gói cho 2 dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA và thuế điện tử VTax, giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm khoảng 20% chi phí dành cho 2 dịch vụ này mỗi năm. QĐND - Công ty Viễn thông Viettel vừa đưa ra dịch vụ ưu đãi trọn gói về nộp thuế điện tử qua internet: Chứng thực chữ ký số Viettel -CA và Thuế điện tử VTax, giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm khoảng 20% chi phí dành cho 2 dịch vụ này mỗi năm. Trong lĩnh vực hành chính công, chữ ký số được sử dụng để kê khai thuế điện tử, hải quan điện tử; giao dịch ngân hàng điện tử, chứng khoán điện tử…. Tháng 6/2012, Công ty Viễn thông Viettel tung ra ưu đãi trọn gói cho 2 dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel-CA và Thuế điện tử VTax.QĐND - Công ty Viễn thông Viettel vừa đưa ra dịch vụ ưu đãi trọn gói về nộp thuế điện tử qua internet: Chứng thực chữ ký số Viettel -CA và Thuế điện tử VTax, giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm khoảng 20% chi phí dành cho 2 dịch vụ này mỗi năm. Với những lợi ích tiết kiệm được chi phí, thời gian, nhân sự giúp cho các Doanh nghiệp tối ưu hóa được bộ máy vận hành trong doanh nghiệp.

III. 80% doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA khai thuế điện tử

Bên cạnh đó, dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA cung cấp chứng thư số cho cá nhân (gói cước CA-1) và tổ chức (gói cước CA-2 và CA-3), với các mức thời gian sử dụng là 1 năm, 2 năm và 3 năm. Dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA có giá trị pháp lý như chữ ký và con dấu trong giao dịch giấy tờ truyền thống. Tính đến thời điểm hiện nay, cả nước đã có 56. Với những lợi ích tiết kiệm được chi phí, thời gian, nhân sự giúp cho các Doanh nghiệp tối ưu hóa được bộ máy vận hành trong doanh nghiệp. VTax có các gói dịch vụ sử dụng trong vòng 1 năm, 2 năm và 3 năm cho cá nhân và tổ chức. Hơn 5 tháng qua, tài nguyên rừng tại cụm cơ bản được bảo vệ tốt, diện tích rừng được mở rộng.

Trong lĩnh vực hành chính công, chữ ký số được sử dụng để kê khai thuế điện tử, hải quan điện tử; giao dịch ngân hàng điện tử, chứng khoán điện tử…. Theo đó, từ nay đến hết 31/7/2012, khi đăng ký trọn gói 2 dịch vụ Viettel-CA và VTax theo các mức 1 năm, 2 năm hoặc 3 năm, khách hàng sẽ được nhận các giá trị khuyến mại tương đương 660. Dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA có giá trị pháp lý như chữ ký và con dấu trong giao dịch giấy tờ truyền thống. QĐND Online – Nhằm giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm các khoản chi phí, mới đây Công ty Viễn thông Viettel đưa ra hai gói ưu đãi đối với dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA và thuế điện tử Vtax. Mục tiêu của ngành thuế đặt ra đến hết năm 2012 sẽ có 350. Trên thị trường hiện có 6 nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số và 6 nhà cung cấp dịch vụ thuế điện tử.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét