Chống sét lan truyền Schneider có thế hệ mới

Chống sét lan truyền Schneider hay ống luồn dây điện là những sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu của các công ty xí nghiệp nhất hiện nay là sản phẩm, thiết bị điện cần thiết không thể thiếu cho ngành công nghiệp hiện đại hiện nay. Ngày càng hiện đại các loại thiết bị điện này cũng hiện đại hơn và nhiều chức năng hơn. Chính vì vậy để giúp các bạn hiểu rõ hơn công dụng của các loại thiết bị điện này dienthanhvinh.com xin giới thiệu loại thiết bị chống sét lan truyền Schneider hiện nay.
[IMG] 
Hình minh họa: Chống sét lan truyền Schneider
Thiết bị chống sét lan truyền Schneider là điển hình mà điện áp thoáng qua dâng từ cả hai nguồn bên ngoài và nội bộ trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị điện tử. Sản phẩm có một bảng mạch in bên trong, từ ánh sáng chấn lưu điện tử cho máy chủ, có thể dễ bị tổn thương thoáng qua điện áp tăng. Như bộ vi xử lý và các thành phần cấu tạo nên thiết bị này trở nên nhỏ hơn và nhanh hơn với mỗi thế hệ mới, sự nhạy cảm với điện áp thoáng qua thiệt hại tăng trở nên lớn hơn bao giờ hết.
Chỉ số từ xa với 3 pin COM / liên lạc NO / NC
Dễ dàng cài đặt hoặc cho thêm
Không an toàn / thiết kế tự bảo vệ
Thiết kế nhỏ gọn
Tăng năng lực mỗi Mode: 20kA, 40kA và 65kA
Điện áp: 220 / 380Vac
Tần số: 50/60 Hz
Bảo vệ Ingress Đánh giá: IP20
Ngoài ra điện thành vinh còn giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới Time Switch cao cấp hiện nay.
Share on Google Plus

About vunguyen.vupro09

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét