Chevrolet Spark 2015 cháy hàng cuối năm


Chevrolet Spark thuộc dòng xe hatchback hạng nhỏ có kiểu dáng cá tính và nổi bật nên dễ hiểu đối tượng khách hàng chính của Spark là những người trẻ tuổi. Chevrolet Spark với kích thước nhỏ gọn được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển trong thành phố nên bạn có thể dễ dàng lướt qua những con đường nhỏ hẹp với khả năng di chuyển cơ động của xe Spark. Chevrolet Spark xuất hiện lần đầu tại thị trường Ấn Độ vào năm 2009 và nhanh chóng được thị trường Mỹ và Châu Âu đón nhận một cách nồng nhiệt với lượng tiệu thụ hơn 1 triệu chiếc kể từ khi ra mắt, tính đến nay Chevrolet Spark đã có mặt hơn 82 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam. Có thể hiểu tại sao xe Spark lại dễ dàng chinh phục được những thị trường khó tính bởi Chevrolet Spark là mẫu xe cỡ nhỏ duy nhất có được chứng nhận xe an toàn "Top Safety Pick" của IIHS Spark 2015 được trang bị thêm mới một số chi tiết mới về tiện nghi và nâng cấp hệ thống an toàn xe khẳng định vị trí độc tôn của mình về khả năng đảm bảo an toàn tốt nhất trong dòng xe hãng nhỏ mini car. Giá xe Chevrolet Spark hiện đang là một trong những mẫu xe hạng nhỏ được yêu thích tại thị trường Việt Nam, trải qua thời gian đầu khó khăn khi Spark mới vào thị trường năm 2013 đến nay chiếc xe "bé hạt tiêu" của hãng Chevrolet đang dần lấy được thiện cảm người tiêu dùng bởi kiểu dáng khác biệt, đậm chất Mỹ và chất lượng xe tốt. Chevrolet Spark được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản chính Spark LT 1.0 MT số sàn và Spark LTZ 1.0 AT số tự động, ngoài ra còn có thêm 2 phiên bản bổ sung tùy chọn là Chevrolet Spark Zest và Chevrolet Spark Taxi. Chi tiết các bài viết các bạn có thể xem thêm tại:

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET SPARK

CHEVROLET SPARK "Cuộc sống thành thị năng động mang tên Spark" là một trong những mẫu xe mini bán lẻ chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây nhất, GM Việt Nam đã đưa ra phiên bản Spark mới bắt đầu từ tháng 04/2014 với thiết kế hiện đại hơn, động cơ tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là tính năng an toàn xe được trang bị đầy đủ theo chuẩn Mỹ. Chevrolet Spark 2015 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như phiên bản trước đó, chỉ có một số thay đổi nhỏ như lưới tản nhiệt kép, đèn sương mù hay cản trước mà thôi nhưng trái tim động cơ của xe đã có rất nhiều thay đổi đáng kể và đó chính là phiên bản động cơ mới nhất E-TEC II sử dụng cam kép với 4 xi-lanh.
Tổng Quan Ngoại Thất Xe Chevrolet Spark
Xe Chevrolet Spark với kiểu dáng cá tính năng động thể thao. Spark mới với lưới tản nhiệt kép được thiết kế hài hòa thể hiện phong cách hiện đại của xe. Hãng Chevrolet đã tập trung nghiên cứu đầu tư và phát triển sản phẩm rất kỹ từ ngoại thất đến nội thất xe Spark mới để cho ra một sản phẩm hoàn hảo nhất với tham vọng chiếm lĩnh thị trường phân khúc xe hạng nhỏ vốn từ lâu bị thống lĩnh bởi đối thủ Kia Morning.

Kiểu dáng xe Chevrolet Spark nhỏ gọn và linh hoạt khi đi trong thành thị.
Xem thêm: Đánh giá xe Chevrolet Spark
Chevrolet Spark 2015 với thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt rất phù hợp với cuộc sóng thành thị năng động. Đặc biệt hơn nữa ở phiên bản Spark số tự động hay còn gọi là Spark Zest được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối bổ sung thêm nhiều chức năng - full option giống với phiên bản Spark ở thị trường châu Âu và Mỹ.
Điểm Nhấn Nổi Bật Xe Chevrolet Spark 2015
Chevrolet Spark mới với khoảng sáng gầm xe rất cao lên đến 160mm điều này có được cũng là do xe Spark được trang bị vành la-zăng đúc 14 inch với kích cỡ lốp lớn 155/70R14. Với khoảng sáng gầm xe lớn bạn có thể thoải mái lướt Chevrolet Spark đi trên những con phố có nhiều ổ gà hoặc linh động lên vỉa hè đỗ xe khi phố phường đông đúc.

Xe Chevrolet niêm yết đưa ra lần lượt cho bản Spark LT số sàn và Spark LTZ số tự động là 352.000.000 VNĐ và 384.000.000 VNĐ đang là mức giá tốt nhất cho phân khúc dòng xe cỡ nhỏ trên thị trường. Bên cạnh đó Spark 2015 còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giá xe từ nhà máy dành cho khách hàng.

Hiện tại Chevrolet Spark 2015 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 6 màu xe Spark là: Spark màu trắng, Chevrolet Spark màu đỏ, Spark màu xang lá, Spark màu xanh dương, Spark màu xanh ngọc, Spark màu bạc.

 Báo giá xe Chevrolet Spark Van
NỘI THẤT XE CHEVROLET SPARK
Chiếc xe 5 cửa Spark nhỏ gọn nhưng đầy rộng rãi sẽ giúp bạn có một chuyến hành trình thú vị và thoải mái cho bạn và người cùng đi. Nội thất xe Chevrolet Spark được thiết kế thông minh với hộc để đồ trung tâm dành cho các vật dụng nhỏ như điện thoại, bên cạnh đó có hai khay cốc tiện lợi ngay cạnh cần số. Túi đựng đồ ở ghế sau, hộc cửa, ngăn để đồ phía trước rộng rãi và tấm chắn nắng cho người lái tích hợp thanh kẹp đồ cho bạn sự thoải mái tiện dụng tối đa trong suốt chuyến hành trình. Hệ thống giải trí xe Chevrolet Spark 2015 âm thanh Radio kết hợp đầu đĩa CD/MP3 6 đĩa cùng giắc kết nối AUX và cổng kết nối USB tiện dụng, giúp bạn thư giãn trong suốt chuyến hành trình của mình chỉ trong một chiếc xe nhỏ gọn nhưng đầy tiện nghi bất ngờ.

Cụm đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Spark tạo cho bạn cảm giác lái thú vị, bạn hãy bước lên Spark và tận hưởng cảm giác ngồi sau vô lăng xe Spark nó giống như là bạn đang điều khiển một chiếc xe máy phân khối lớn với mặt đồng hồ trung tâm được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc mô tô đua. Phiên bản Spark mới có cụm đồng hồ mới được mạ chrome sáng bóng và nút điều khiển hệ thống giải trí tích hợp trên vô lăng giúp bạn dễ dàng thao tác. Chevrolet Spark 2015 sẽ chứa đựng nhiều điều hấp dẫn làm bạn phải bất ngờ.
Nếu như ở phiên bản số sàn xe Spark LT là ghế da pha nỉ như ở phiên bản xe Spark 2013 thì ở phiên bản số tự động xe Spark LTZ 2015 mới được bọc nội thất ghế da phối hai tông màu đỏ đen bắt mắt là phiên bản đặc biệt mùa hè đầy sôi động với tên gọi Chevrolet Spark Zest.
Không Gian Nội Thất Xe Chevrolet Spark
Mua sắm hay đi chơi xa với Chevrolet Spark sẽ thật thú vị và dễ dàng khi bạn chỉ cần chất tất cả đồ đạc vào cốp sau xe Spark với khoang chứa hàng rộng rãi có thể tích lên đến 170 lít. Nếu xếp hàng ghế sau lại, thể tích khoang để đồ có thể tích lên đến 568 lít vô cùng lý tưởng để bạn có thể mang theo nhiều đồ đạc cho một chuyến hành trình dài. Hàng ghế sau xe Spark 2015 với khả năng gập ghế 40/60.


ĐỘNG CƠ XE CHEVROLET SPARK

Động cơ S-TEC II 16V 4 xi-lanh của xe Spark được phát triển nghiên cứu bởi đội ngũ kỹ sư GM Mỹ, Chevrolet Spark đưa bạn chinh phục mọi con dốc và nhanh nhẹn lướt trong thành thị đông đúc bằng động cơ 1.0 DOHC tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 5.1lít/100km. Chevrolet Spark sử dụng động cơ 1.0L cho công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm ở 4.800 vòng/phút. Chevrolet Spark với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp phù hợp với hành trình pit-tông của xe. Bên cạnh đó, Spark Zest 2015 được tăng cường thêm chip cảm biến chân gas giúp xe có độ vọt và tăng tốc êm ái, nhẹ nhàng.

 HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET SPARK
Giá Spark 2015
Spark 2015 với hệ thống an toàn tăng cường thêm 30% thép chịu lực cho toàn bộ khung xe đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách bên trong xe. Nếu có va chạm xảy ra xe Spark mới cũng không thể bị bẹp móp dúm do hệ thống thép chịu lực hình chữ H tiên tiến được đặt dưới mỗi vị trí người ngồi lái và hành khách đem lại tính năng an toàn tối đa cho xe bảo vệ hành khách và người ngồi lái.

Chevrolet Spark 2015 có thể là chiếc xe dành cho thành thị thú vị nhất nhưng có một điều hãng Chevrolet luôn quan tâm hàng đầu là sự an toàn của hành khách bằng việc trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng cường an toàn. Đặc biệt hơn, Spark là chiếc xe nhỏ gọn duy nhất được trang bị đến 4 túi khí được nhập khẩu từ Đức đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và người đồng hành. Bên cạnh đó ở phiên bản Spark Zest 2015 được trang bị thêm cảm biến lùi hỗ trợ bạn trong việc lùi xe an toàn. Đánh giá xe Chevrolet Spark được khẳng định là mẫu xe an toàn nhất trong dòng mini car bởi hệ thống khung gầm chắc chắn và hệ thống túi khí 4 túi an toàn tuyệt đối.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét