Các thiết kế cho không gian khoảng giếng trời đẹp và tiện ích

Đối với một ngôi nhà có diện tích để thiết kế giếng trời là một điều rất tuyệt, bởi vì giếng trời giúp hco không gian của ngôi nhà sáng hơn nhờ ánh sáng tự nhiên và tạo cho ngôi nhà có cảm giác rộng hơn, thoáng mát hơn. Việc thiết kế giếng trời như nào cũng là một điều băn khoăn của rất nhiều chủ nhà khi muốn thiết kế. Dưới đây thiết kế nội thất AE sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế giếng trời đẹp và tiện tích cho nhà bạn

Bố trí phòng khách và tủ kệ tiện lợi

Khu sinh hoạt chung nằm ở giữa nhà, đây là phần kết nối giữa phòng ngủ và bếp ăn. Không gian tiếp khách thoáng rộng nhờ được bố trí dưới khu thông tầng có nhiều ánh sáng. Còn phần gầm cầu thang liền kề được chủ nhà tận dụng làm tủ kệ để đồ.



Bức tranh có màu sắc nổi bật đã tạo điểm nhấn ấn tượng ở phòng khách


Đặt bàn ăn nhỏ dưới tán cây xanh

Cho dù ngôi nhà có diện tích hạn chế chỉ 40 m2, song chủ nhà vẫn dành khoảng không lớn để làm nơi thông gió và lấy sáng. Tại khu vực này, chủ nhà trồng một cây khế và bố trí bàn ăn của gia đình. Chủ nhà mong muốn tuy phải sống ở đô thị chật hẹp nhưng con của mình vẫn được tiếp cận với thiên nhiên trong lành.



Việc giành một diện tích lớn cho giếng trời của chủ nhà đã đem lại nhiều lợi ích

Có cả xích đu giữa nhà

Với mục đích tách biệt ngôi nhà khỏi phố xá bụi bặm, ồn ào nên chủ nhà làm mặt tiền kín đáo và dành một diện tích lớn làm vườn giữa nhà. Khu vực này là nơi mọi thành viên được vui chơi và ngắm những loại cây cảnh dân dã.


Nhiều loại cây quen thuộc như trúc, lộc vừng,... được trồng ở khu vườn bí mật giữa nhà

Phần kết nối xanh giữa các phòng

Tuy phần giếng trời không rộng nhưng kiến trúc sư đã có thiết kế khéo léo giúp xóa tan khoảng cách giữa nhà ở và thiên nhiên. Bất kể khi chuẩn bị bữa ăn hay ngồi trong phòng khách, chủ nhà sẽ có được cảm giác thư thái bởi xung quanh luôn có màu xanh của thiên nhiên.
Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét