Các cách đơn giản giúp làm đẹp không gian nhà bạn

Sau một thời gian sử dụng, không gian trong ngôi nhà của bạn sẽ trở nên chật chội và xấu đi rất nhiều bởi những đồ trang trí thiết kế nội thất của bạn mỗi một khoảng thời gian là khác nhau, vì vậy để làm đẹp lại cho không gian nhà bạn thì bạn nên tham khảo các cách đơn giản dưới đây nhé

1. Đảm bảo mọi thứ ngăn nắp, sạch sẽ

Việc giữ đồ đạc sạch sẽ và sắp xếp chúng gọn gàng sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Đơn cử như căn bếp dưới đây, sàn gạch và tủ gỗ màu trắng tạo cho căn phòng sang trọng và hiện đại và vì nó được bố trí tươm tất, khoa học.


Phòng bếp hiện đại được bố trí khoa học và gọn gàng

2. Cách tổ chức và sắp xếp

Đối với một căn phòng nội thất chung cư cao cấp có diện tích không quá lớn nhưng có nhiều thứ cần được bố trí ở đó thì cách thông thường mang lại hiệu quả nhất chính là sắp xếp chúng một cách hợp lý.


Chỉ cần biết cách bài trí, một chút không gian nhỏ ngay bên hông cầu thang nhà như thế này cũng có thể tận dụng tối đa để vừa là nơi làm việc, học tập hay giải trí

3. Bỏ bớt đi

Đôi khi, bí quyết để tạo ra không gian tuyệt vời không phải là sắm thêm nhiều đồ đạc mà chính là loại bỏ bớt chúng đi. Những lúc rảnh rỗi, hãy kiểm tra các món đồ đã cũ hoặc bạn không còn muốn dùng nữa và vứt hoặc mang cho người khác nếu họ có nhu cầu.


Phòng khách này chỉ đặt một bộ bàn ghế, điều này đã giúp cho căn phòng rộng rãi và  thoáng mát hơn, các họa tiết trang trí tinh tế trên tường nhà cũng vì thế thêm nổi bật

4. Không ngừng sáng tạo nghệ thuật

Nếu bạn là người thích vẽ thiết kế nội thất biệt thự và muốn tạo ra không gian cá tính, độc đáo theo cách của riêng mình thì hãy thể hiện chúng lên tường nhà. Thay vì những bức tranh phong cảnh hay nhân vật,… bạn có thể vẽ những mảng màu sắc mang tính trừu tượng pha trộn vào nhau theo cách riêng của mình.


Mảng tường với những màu sắc đan xen trông khá ấn tượng và lạ mắt

5. Thay đổi và tiếp nhận

Bạn không thể chắc chắn là mình biết hết các cách để giữ cho nhà đẹp. Vì thế, đừng ngại trao đổi hay tham khảo thêm các ý tưởng từ bạn bè và những người khác xung quanh. Nhờ đó, không gian của bạn sẽ luôn luôn được thay đổi, mới mẻ.


Đôi khi, chỉ với các vật dụng trang trí rẻ tiền mua ở chợ trời hay tiệm đồ cũ nhưng nếu bạn có tài biến hóa và sắp xếp hợp lý thì chúng vẫn sẽ làm đẹp cho nhà bạn một cách bất ngờ

Xem thêm
 
>> Một số mẹo phong thủy phòng ngủ giúp bạn hâm nóng chuyện “yêu”
>> Bí quyết trang trí phòng ngủ cho những cô nàng độc thân
Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét