80% doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA khai thuế điện tử

80% doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA khai thuế điện tử

I. 80% doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA khai thuế điện tử

VTax có các gói dịch vụ sử dụng trong vòng 1 năm, 2 năm và 3 năm cho cá nhân và tổ chức. Bên cạnh đó, dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA cung cấp chứng thư số cho cá nhân (gói cước CA-1) và tổ chức (gói cước CA-2 và CA-3), với các mức thời gian sử dụng là 1 năm, 2 năm và 3 năm. Tại hội thảo, Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 đã giới thiệu tới các đơn vị Doanh nghiệp bộ sản phẩm ứng dụng CNTT – VT trong quản lý Doanh nghiệp như: Dịch vụ đăng ký sử dụng dịch vụ thuế điện tử V-TAX, dịch vụ giám sát phương tiện vận tải V-Tracking, dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel CA, dịch vụ phần mềm công việc V-OFFICE. Mục tiêu trong năm 2012, mục tiêu Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 sẽ tập trung triển khai cung cấp cho hơn 5,000 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội sử dụng các giải pháp ứng dụng CNTT - Viễn Thông trong quản lý doanh nghiệp. Ứng dụng này giúp việc thực hiện các giao dịch từ xa qua Internet trở nên dễ dàng, đơn giản và bảo mật.

Sản lượng muối 5 tháng đầu năm đạt khoảng 427. Dịch vụ cho phép các cá nhân hoặc tổ chức thay vì phải ký vào văn bản giấy tờ thì có thể ký xác nhận vào file văn bản trên máy tính và chuyển qua mạng Internet mà vẫn đảm bảo tính xác thực và được pháp luật bảo vệ như văn bản thông thường. chữ ký số viettel Mục tiêu của ngành thuế đặt ra đến hết năm 2012 sẽ có 350. Dịch vụ này cho phép các cá nhân hoặc tổ chức thay vì phải ký vào văn bản giấy tờ thì có thể ký xác nhận vào file văn bản trên máy tính và chuyển qua mạng Internet mà vẫn đảm bảo tính xác thực và được pháp luật bảo vệ như văn bản thông thường. Theo đó, từ nay đến hết 31/7/2012, khi đăng ký trọn gói 2 dịch vụ Viettel-CA và VTax theo các mức 1 năm, 2 năm hoặc 3 năm, khách hàng sẽ được nhận các giá trị khuyến mại tương đương 660. SMAS là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường giúp cho việc trao đổi thông tin liên lạc, tra cứu.

II. 80% doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA khai thuế điện tử

Hiện Viettel là một trong 6 đơn vị được Tổng cục Thuế cấp phép cung cấp dịch vụ thuế điện tử (T-VAN). Để biết thêm chi tiết về Viettel-CA và VTax, khách hàng xin vui lòng gọi đến tổng đài Viettel dành riêng cho các dịch vụ giao dịch điện tử 1900 9099, hoặc truy cập website http://viettel-ca. Tại hội thảo, Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 đã giới thiệu tới các đơn vị Doanh nghiệp bộ sản phẩm ứng dụng CNTT – VT trong quản lý Doanh nghiệp như: Dịch vụ đăng ký sử dụng dịch vụ thuế điện tử V-TAX, dịch vụ giám sát phương tiện vận tải V-Tracking, dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel CA, dịch vụ phần mềm công việc V-OFFICE. Với lợi thế về hạ tầng viễn thông và hệ thống các chi nhánh cửa hàng giao dịch phủ đến cấp huyện trên toàn quốc, các cá nhân và tổ chức có thể tiếp cận với Viettel một cách dễ dàng để sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số với sự hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất”, ông Hoàng Sơn – Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel, cho biết. Mục tiêu của ngành thuế đặt ra đến hết năm 2012 sẽ có 350. Dịch vụ của Viettel-CA cũng đã tích hợp với hệ thống này để có thể cung cấp dịch vụ trên toàn quốc.

Tại hội thảo, Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 đã giới thiệu tới các đơn vị Doanh nghiệp bộ sản phẩm ứng dụng CNTT – VT trong quản lý Doanh nghiệp như: Dịch vụ đăng ký sử dụng dịch vụ thuế điện tử V-TAX, dịch vụ giám sát phương tiện vận tải V-Tracking, dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel CA, dịch vụ phần mềm công việc V-OFFICE. QĐND - Công ty Viễn thông Viettel vừa đưa ra dịch vụ ưu đãi trọn gói về nộp thuế điện tử qua internet: Chứng thực chữ ký số Viettel -CA và Thuế điện tử VTax, giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm khoảng 20% chi phí dành cho 2 dịch vụ này mỗi năm. QĐND - Chiều 29-3, tại Hà Nội, Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 đã tổ chức hội thảo “Giải pháp ứng dụng CNTT - Viễn thông trong quản lý Doanh nghiệp và trong ngành Giáo dục”. Trong lĩnh vực hành chính công điện tử, chữ ký số chủ yếu được sử dụng để kê khai thuế điện tử, hải quan điện tử; giao dịch ngân hàng điện tử, chứng khoán điện tử… Đánh giá về việc ứng dụng chữ ký số, ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Sau hơn 1 năm tham gia vào thị trường cung cấp các dịch vụ hành chính công điện tử, Viettel nhận thấy phần lớn khách hàng đăng ký sử dụng chữ ký số với mục đích kê khai thuế điện tử.Theo đó, các khách hàng là doanh nghiệp đăng ký mới, gia hạn, chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ Viettel - CA sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn như: Giải đặc biệt iPad Air 32GB và điện thoại điện thoại Viettel V8602 (đây là điện thoại smartphone với màn hình cảm ứng rộng lên tới 5 inches) có tổng trị giá 21. Trong lĩnh vực hành chính công điện tử, chữ ký số chủ yếu được sử dụng để kê khai thuế điện tử, hải quan điện tử; giao dịch ngân hàng điện tử và chứng khoán điện tử, … Hợp Hải.

III. Viettel triển khai ưu đãi trọn gói cho dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA và thuế điện tử VTax

ICTnews - Từ 15/5/2014 đến 30/6/2014, Tổng Công ty viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel- CA. Tháng 6/2012, Công ty Viễn thông Viettel tung ra ưu đãi trọn gói cho 2 dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel-CA và Thuế điện tử VTax. Bên cạnh đó, dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA cung cấp chứng thư số cho cá nhân (gói cước CA-1) và tổ chức (gói cước CA-2 và CA-3), với các mức thời gian sử dụng là 1 năm, 2 năm và 3 năm. Sản lượng muối 5 tháng đầu năm đạt khoảng 427. Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 còn mang tới hội thảo giải pháp ứng dụng CNTT – VT cho ngành giáo dục, dịch vụ SMAS. QĐND Online – Nhằm giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm các khoản chi phí, mới đây Công ty Viễn thông Viettel đưa ra hai gói ưu đãi đối với dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA và thuế điện tử Vtax.

Dịch vụ này cho phép các cá nhân hoặc tổ chức thay vì phải ký vào văn bản giấy tờ thì có thể ký xác nhận vào file văn bản trên máy tính và chuyển qua mạng Internet mà vẫn đảm bảo tính xác thực và được pháp luật bảo vệ như văn bản thông thường. Hiện tại, Viettel là đơn vị cung cấp dịch vụ hành chính công điện tử đầu tiên có chính sách ưu đãi trọn gói cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu nộp thuế điện tử qua mạng internet. Ngày 22/11, Viettel chính thức cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel-CA (Certificate Authority) sau khi được Trung tâm Chứng thực Chữ ký số Quốc gia cấp phép. ICTnews - Từ 15/5/2014 đến 30/6/2014, Tổng Công ty viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel- CA. Tham gia chương trình này, người nộp thuế (NNT) sẽ tiết kiệm khoảng 20% chi phí mỗi năm. Mục tiêu của ngành thuế đặt ra đến hết năm 2012 sẽ có 350.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét