Chevrolet Cruze 2015 hoàn toàn mới giá chỉ từ 572 triệu đồng


Nó nhẹ hơn, nó nhanh hơn, đó là tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, tuy nhiên, năm  Chevrolet Cruze 2016 cũng là lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó.
Xem thêm: đánh giá xe Chevrolet Cruze 2015
Đó là sân showroom từ General Motors khi hãng giới thiệu đêm thứ Tư Cruze hoàn toàn mới tại The Fillmore ở Detroit.

Tất cả các cấp cắt sẽ đi kèm với một động cơ 1.4L turbo, bốn xi-lanh. Điều đó sẽ được giao phối với một hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Sau đó, Chevrolet   kế hoạch để mang lại một phiên bản động cơ diesel, 1.6L đến Mỹ

EPA ước tính chính thức chưa có, nhưng GM cho biết thường xuyên sử dụng nhiên liệu năm 2016 Cruze dự kiến ​​để có được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn mà các mô hình hiện tại thế hệ, mà được một EPA ước tính khoảng 35 mpg trên đường cao tốc.

Các Cruze hoàn toàn mới là một khởi đầu quan trọng cho GM. Chiếc xe được bán tại 115 thị trường và gần đây đã vượt qua 3,5 triệu doanh số bán hàng toàn cầu.

"Đối với hầu hết mọi người, Chevrolet Cruze 2016  là bộ mặt toàn cầu của Chevrolet," General Motors Bắc Mỹ và chủ tịch thương hiệu Chevy Alan Batey biểu tại lễ khánh hôm thứ Tư.
Xem thêm : giá xe Chevrolet Spark Van 2015
Batey đã nói trong quá khứ mà các Cruze thay thế 15 xe nhỏ gọn khác khi nó được giới thiệu vào năm 2008. "Bằng cách củng cố thiết kế, kỹ thuật và tiếp thị nỗ lực, chúng tôi có thể sản xuất một, sedan giá trị định hướng từng đoạt giải thưởng chiến thắng qua các khách hàng xung quanh thế giới, "Batey nói.

GM cũng đã lưu ý rằng doanh số bán hàng của Cruze tăng 10 phần trăm trên một cơ sở hàng năm 273.060 chiếc trong năm 2014. Tuy nhiên, trong năm tháng đầu năm nay doanh số bán hàng của Cruze đã giảm 12 phần trăm,  trong đó có một dọi 27 phần trăm trong tháng.

Các Cruze trong năm của năm chiếc xe Chevrolet Cruze 2016  mới được ra mắt trong năm nay; nó sau những   Volt,  Spark, Malibu  và  Camaro.

GM cho biết khi đến Cruze tại các đại lý vào đầu năm tới, hơn 95 phần trăm của Mỹ dòng sản phẩm của Chevrolet sẽ ít hơn ba tuổi.

Nó cũng sẽ là một trong những chiếc xe Chevrolet cung cấp của Apple và Android CarPlay Auto.

Giá cả vẫn chưa được công bố.
Giá xe Chevrolet mới nhất tháng 10
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét