Cân điện tử Ohaus giá bán hợp

Cũng giống như dòng cân thủy sản, các cân điện tử Ohaus CL là một pháp lý cho thương mại hạng III chấp thuận giá cân lý tưởng cho các tiệm bánh, kẹo, cà phê, cửa hàng thực phẩm phô mai đặc sản. Các cấu hình thấp, thiết kế nhỏ gọn là hoàn hảo cho các cửa hàng với không gian truy cập hạn chế. Việc duy nhất 9,5 x 13,3 inch dạng hình thang cân pan cung cấp khu vực trọng lượng dồi dào cho hầu hết các ứng dụng nặng thương mại.

Năng lực nặng kép của 0-15 lb x £ 0,005 và một thượng phạm vi 15-30 lb x 0,01 £ nặng bất cứ điều gì là nhanh chóng và dễ dàng, và cùng với nó là độ chính xác cao và quy mô tính toán giá cả một khi bạn nhập giá mỗi pound. Màn hình hiển thị trọng lượng sẵn có bao bì, trọng lượng, đơn giá và tổng giá đồng thời trên mỗi bên của quy mô cho cả nhà khai thác và khách hàng. 

Cân điện tử Ohaus CL đã được hình thành để cung cấp chất lượng tối ưu so với giá cả để đảm bảo sự vững mạnh, tốc độ hoạt động và độ chính xác bạn cần, bất cứ môi trường bán lẻ của bạn. Bàn phím layer Light-Touch là thiết lập các tiêu chuẩn nhờ vào hoạt động nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh và chi phí hiệu quả của nó, trong khi 4 dòng LCD lớn bao gồm cả dòng thiết bị riêng biệt làm cho công việc hàng ngày đơn giản. 

Đối với vận chuyển an toàn và dễ dàng các Ohaus CL bao gồm các tính năng thiết kế thực tế như hiểu thấu Ergo và lưu trữ bộ chuyển đổi tích hợp.  Độ chính xác cân nặng sẽ giúp đảm bảo các phần nhất quán chính xác - một chìa khóa để giữ khách hàng hài lòng và kinh doanh xây dựng lại.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các loại cân điện tử Ohaus nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về cân điện tử chính vì vậy các bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi còn giới thiệu đến các bạn thiết bị điện Time Switch đang bán tại dienthanhvinh.com
Share on Google Plus

About vunguyen.vupro09

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét