Các cách hay và tiết kiệm để làm mới nhà nhanh chóng

Với những việc làm đơn giản và tiết kiệm dưới đây, bạn sẽ có thể trang trí và làm mới ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo theo sở thích của mình

Sắp xếp lại kệ sách cho gọn

Việc xếp gọn lại kệ sách sẽ giúp toàn bộ căn phòng trông sáng sủa, rộng rãi hơn. Mẹo nhỏ để không gian trông phong cách hơn là hãy xếp những quyển sách to và cao nhất ở giữa rồi lần lượt thấp dần sang 2 bên hoặc có thể phân loại sách theo màu sắc tùy thích.


Xếp gọn lại kệ sách sẽ giúp toàn bộ căn phòng trông sáng sủa hơn

Cắm hoa tươi

Chắc chắn khi thiết kế nội thất chung cư với một chiếc bình đầy hoa tươi sẽ ngay lập tức mang lại sự sống cho mọi không gian trong nhà, nhất là trong những ngày mưa ảm đạm khi tất cả mọi thứ bên ngoài lạnh giá và khá mờ nhạt. Đôi khi chỉ vài bông hoa dại cũng đủ để tạo nên sự khác biệt.


Hoa tươi sẽ mang lại sức sống cho ngôi nhà

Thay bóng đèn mới

Khi bóng đèn điện nhà bạn vô tình bị cháy, hãy cho chúng vào danh sách công việc phải làm ngay và cần thiết thì bạn nên mua dự trữ ít bóng đèn. Bạn cố gắng dành thời gian để thay thế tất cả các đèn cho một không gian tươi sáng và hạnh phúc hơn. Đối với phòng ngủ, bạn hãy thử chọn đèn công suất thấp khoảng giữa 20 và 50-watt để tạo ra một bầu không khí lãng mạn.


Thay bóng đèn có thể tạo ra một bầu không khí mới trong nhà thiết kế nội thất biệt thự
Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét