Chevrolet Spark mới chiếc xe mục tiêu năm 2016

Chevrolet Spark - General Motors là muốn giữ nhiều ngân sách chi tiêu aftermarket người tiêu dùng trong nhà. Để chống lại sự gia tăng trong chi tiêu aftermarket, GM dường như được chuẩn bị sẵn sàng rất nhiều phụ kiện nhà máy và bộ dụng cụ để cho phép khách hàng tùy chỉnh nội dung trái tim của họ.
Hôm nay, tuy nhiên, chúng tôi có những bức ảnh độc quyền của 2016 Chevrolet Spark phụ kiện để được cung cấp cho chiếc xe bowtie thương hiệu nhỏ nhất.

Tất cả đều được hiển thị để xem trong cảnh đồng bằng trong năm gia xe chevrolet spark 2015 Giấc mơ Cruise.
Có gần như không có nhiều sự lựa chọn cho năm 2016 Spark là sẽ có cho 2016 Chevrolet Camaro (mà chúng ta có hình ảnh của các liên kết ở đây), nhưng vẫn có rất nhiều goodies cho xe.
Trước tiên, chúng ta thấy một gói hiệu ứng mặt đất sẽ có sẵn để làm đẹp lên thiết kế bên ngoài của Chevrolet Spark mới không phải là một chiếc xe trông xấu, và bộ cơ thể có khả năng sẽ tăng cường sự tinh tế của nó.
Sau bộ cơ thể, nó trông giống như một tập thể thao của bánh xe hợp kim sẽ có sẵn để khen các gói hiệu ứng mặt đất, và một lưới tản nhiệt khác nhau chèn vẻ là có sẵn xét xử của một trong các bức ảnh.
Đối với bên trong, chúng ta thấy thảm sàn Spark thương hiệu, tấm sill cửa nhôm, bao gồm bàn đạp cho việc truyền dẫn và nhiều hơn nữa.
Làm thế nào bạn thích sự lựa chọn? Chevrolet dường như tôi làm cho nó khá đơn giản để tạo một 2016 Spark độc đáo thẳng từ nhà máy. Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.
General Motors đã công bố rằng họ sẽ ra mắt toàn mới, 2016 Chevrolet Spark xe mini tại Mexico trong quý cuối cùng của năm.
Đại tu hoàn toàn (thiết kế lại và tái chế), cưỡi Spark mới của GM nền tảng G2XX và mang lại cho ta một thiết kế mới bên ngoài, một cabin mới, Chevrolet Cruze ltz 2015 cũng như cải thiện công nghệ an toàn và kết nối.
Chiếc xe Chevrolet Spark sẽ được xây dựng tại nhà máy của GM tại Changwon, Hàn Quốc và cũng được lên kế hoạch để khởi động tại Hoa Kỳ vào thời điểm tương tự như ở Mexico.
Theo sát phía sau của 2016 Chevrolet Spark, chúng tôi cũng có những bức ảnh độc quyền của 2016 Chevrolet Malibu phụ kiện cho bạn để thỏa mãn con mắt của bạn trên. Cả khán đài hiển thị ở dưới lều, bên cạnh mô hình tương ứng của họ trong năm 2015 Woodward Giấc mơ Cruise.
Thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao không có nhiều phụ kiện cho 2016 Malibu hơn 2016 Spark, và ít hơn nhiều so với năm 2016 Chevrolet Camaro. Tuy nhiên, có một vài lựa chọn trang nhã để thay đổi mọi thứ với Chevy của take mới nhất về các midsize sedan.
Đối với các phụ kiện ngoại thất của xe Chevrolet Spark , Chevrolet trông được sẵn sàng một bánh xe spoked 19-inch với túi màu đen cho một cái nhìn dressier, tiếp theo là chèn lưới tản nhiệt màu đen với chrome mỏng tước tương phản với thiết kế. Các yếu tố cần xem xét khá bóng bẩy trên một màu đen hoặc màu trắng 2016 Malibu, nếu bạn yêu cầu chúng tôi.
Đối với các phụ kiện bên trong, chỉ có duy nhất trong mọi thời tiết thảm sàn trưng bày. Mặc dù, các mục bổ sung có thể trở thành có sẵn tiếp tục giảm sản xuất Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2016.
Nếu bạn có tiền ($ 2,500 đến được chính xác) các bánh xe 19-inch không xem xét cho phù hợp với chiếc xe rất tốt, và chúng tôi mong muốn được nhìn thấy những phụ kiện đeo trên một chiếc xe sản xuất sớm.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét