Chevrolet Spark EV mẫu xe điện hiện đại cho đô thị

Đó là một trong những điện-xe tin tức quan trọng vào tháng trước: Doanh số của Chevrolet Spark EV minicar điện tăng vọt lên đến 920 vào tháng Tư.

Spark điện đã luôn được bán vào khoảng 100 chiếc mỗi tháng kể từ tháng 6 năm 2013 khởi động của nó.
Chevrolet spark cu
Và nó đã được nhiều người coi là một chiếc xe phù hợp: một chỉ bán ở California và một vài địa phương khác để đáp ứng quy tắc bán hàng Zero-Emission Vehicle của bang đó.

Sau đó, GM cắt giảm giá của Chevrolet Spark EV trong ba trạng thái mà nó đã bán: California, Oregon, và gần đây nhất, Maryland.

Trong khi cung cấp trong mỗi tiểu bang khác nhau, kết quả cuối cùng là một danh sách các giá 25.995 $ trước khi ưu đãi và, quan trọng hơn, một hợp đồng thuê hàng tháng $ 139 bằng không có tiền xuống.

2014 Chevrolet Spark EV - First Drive, Portland, tháng 7 năm 2013 -2014 Chevrolet Spark EV -

Một ví dụ: Một nhóm các tay đua và bạn bè ở California kết thúc đi ngang qua từ về các hợp đồng cho thuê Fiat 500E không tốn kém, đến mức mà chúng mình đã mua hơn 100 người trong số họ trong một tháng.
Một khi mức giá mới đã được công bố, doanh số của Chevrolet Spark EV tăng vọt là tốt. Có 920 được bán vào tháng Tư, sau đó thêm 283 vào tháng trước.

Bán hàng cũng có thể cao hơn nếu cung cấp có thể theo kịp.

2014 Chevrolet Spark EV - First Drive, Portland, tháng 7 năm 20132014 Chevrolet Spark EV - First Drive, Portland, tháng 7 năm 2013
Chevrolet đã yêu cầu nhà máy lắp ráp tại Hàn Quốc cho biết thêm EVs Spark, nói Annalisa Bluhm, thông tin liên lạc của Chevy.

Tuy nhiên, hơn một phần ba số 3243 Chevrolet Spark điện bán được hơn 24 tháng qua đã được chuyển giao vào tháng Tư và tháng một mình.

chevrolet Cruze 2015 độ

Vì vậy, những gì đã xảy ra với các Chevrolet Spark EV tất cả của một đột ngột? Chúng tôi hỏi Bluhm.

"Trong một từ: quảng cáo," cô trả lời. "Những kẻ cầm quyền đã quyết định đưa một số tiền quảng cáo phía sau xe."

2014 Chevrolet Spark EV - First Drive, Portland, tháng 7 năm 20132014 Chevrolet Spark EV - First Drive, Portland, tháng 7 năm 2013
"Bạn chỉ có thể nuôi dưỡng một nền văn hóa xe điện nếu bạn đặt một số nguồn lực đằng sau nó," Bluhm tiếp tục.

"Càng nhiều người muốn sở hữu xe điện, chúng ta càng sẽ bán chúng [Họ] lớn bởi vì họ thu hút sự 'đúng loại' của chủ sở hữu:.. Thông minh, tinh tế và sẵn sàng để vận động thay mặt cho các thương hiệu"

"Đó là," Bluhm kết luận, "Brand-Building 101."
Chúng tôi muốn thêm ba điểm.

Đầu tiên, GM có thể đơn giản chỉ cần bán được nhiều xe phù hợp để làm cho số của nó. "Quy tắc ZEV toán" là vô cùng phức tạp, và nó không rõ ràng cho người ngoài chính xác có bao nhiêu chiếc xe cần phải được xây dựng để thực hiện theo nhiệm vụ nhiều năm, đặc biệt là cho các khoản tín dụng đã mua và bán giữa các nhà sản xuất ôtô. GM được biết là đã mua các khoản tín dụng ở lần.

Thứ hai, như các model của năm nay,Chevrolet Spark EV bây giờ sử dụng các tế bào lithium-ion từ LG Chem, đó có thể là một nhà cung cấp đáng tin cậy hơn và khối lượng cao hơn so với A123 Systems, trong đó cung cấp các tế bào cho hai năm đầu của pin Spark EV.

Chevrolet bolt EV concept, 2015 Detroit Auto ShowChevrolet bolt EV concept, 2015 Detroit Auto Show
Cuối cùng, với sự ra mắt của 2017 Chevrolet bolt EV 200 dặm xe điện có lẽ chỉ có 18 tháng nữa, các nhà tiếp thị của Chevrolet có thể đã thức dậy và quyết định họ muốn giống tốt hơn mặt đất.

Nếu báo cáo Bolt EV sản xuất 25.000 một năm là chính xác, đó sẽ là khoảng 20 lần so với doanh thu hàng năm của Spark EV vào năm 2013 và năm 2014.
bảng giá xe Chevrolet tháng 10
Vì vậy, có lẽ những người bán hàng tăng vọt Chevrolet Spark điện cho thấy GM hiểu nó có để có được nghiêm trọng về bán xe chạy điện - và nhanh chóng - vì nhiều lý do.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét