Chevrolet Cruze 2016 | Chevrolet Giải phóng


Chevrolet đã trình làng thế hệ thứ hai Cruze 2016 sedan. Nó tính năng được thiết kế lại ngoại thất và nội thất và bây giờ cưỡi trên nền tảng D2 FWD mới của GM.

Kiểu dáng ngoại thất Chevrolet Cruze 2016 sedan mới là khác nhau từ một trong những công bố cho thị trường Trung Quốc vào năm ngoái. Các kiểu dáng lấy cảm hứng từ hiện nay mô hình Chevrolet bao gồm cả thời gian gần đây đã tiết lộ Chevrolet Volt-xe điện. Ở bên ngoài, nó được chiếu đèn pha và đèn LED ban ngày chạy trên các mô hình cao hơn.

Giống như các xe hiện tại, nội thất mới Chevrolet Cruze của được thiết kế dual-buồng lái và đi kèm với một kết thúc piano màu đen hoặc vỏ nhôm cùng với nhiều bề mặt mềm cảm ứng trên bảng điều khiển và các bộ phận khác. Một màn hình lớn nằm ở trung tâm của các dấu gạch ngang và được bao quanh bởi hai lỗ thông hơi máy lạnh dọc.

Các Cruze mới dài hơn người tiền nhiệm của nó; nó cho biết thêm hơn 15mm đến 69mm chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể của nó để nó về 4666mm. Nó cũng cung cấp các phòng bên trong nhiều hơn so với mô hình trước đó và một 51mm bổ sung của phòng đầu gối phía sau. Xăng Chevrolet Cruze mới được bán ở Bắc Mỹ là nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó bằng khoảng 113kg. Theo GM, nó có tính năng một trong những 'nhất hàng loạt hiệu quả của các hệ thống khung gầm hiện đang có sẵn trên thị trường. Nó cũng được một cơ thể cứng hơn 27 phần trăm so với người tiền nhiệm của nó.

Các Cruze hoàn toàn mới là khả năng đi đến Ấn Độ với hai lựa chọn động cơ mới. Các động cơ diesel 2 lít sẽ được thay thế bằng một nhà nước-of-the-nghệ thuật biến hình 1.6 turbo-diesel nhỏ hơn, mà yêu cầu kỹ sư hệ thống truyền lực của GM là 'thì thầm, yên tĩnh' và thiết lập một chuẩn mực mới cho tinh tế. Với công nghệ phun mới nhất và các thành phần ma sát thấp mới, 1.6 diesel này dự kiến ​​sẽ là rất tiết kiệm nhiên liệu quá. Sức mạnh và mô-men xoắn của động cơ mới này đã chưa được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin công ty gợi ý rằng con số có thể là gần đó của động cơ 2 lít trước đó. Với nhu cầu về xăng dầu trở lại, Chevrolet, lần đầu tiên ở Ấn Độ, sẽ cung cấp các Cruze với một lựa chọn xăng - các Ecotec 1.4 turbo-xăng với phun trực tiếp 153bhp phát triển và 24.47kgm mô-men xoắn.

Chevrolet Cruze mới cho Bắc Mỹ được treo MacPherson strut trả trước và đi kèm với một chùm trục xoắn trên các mô hình thấp hơn và một thiết kế Z-link tăng cường trên Trims cao hơn. Nó bị
bánh xe 15-inch cho Trims thấp specced. trong khi các biến thể có được cao hơn 17-inch hay 18-inch bánh xe.

Tính năng an toàn chẳng hạn như 10 túi khí, ESP, giảm nhẹ rollover và ABS là tiêu chuẩn trên tất cả các họa tiết. Nó cũng được phanh đĩa bốn bánh, một camera phía sau xem và OnStar của GM với một hệ thống 4G LTE cùng với một tính năng hotspot Wi-Fi. Có sẵn tính năng an toàn tiên tiến bao gồm Side Blind Zone Alert, Rear Cross-Traffic Alert, ngõ Giữ Assist và Forward Collision Báo

Tham khảo thêm : Giá xe Chevrolet Cruze 2016
Chevrolet Cruze mới được trang bị hệ thống MyLink Infotainment của GM mà sử dụng một màn hình cảm ứng 7-inch, tương thích với cả Apple và Android CarPlay Auto. Cũng có sẵn là các đài phát thanh MyLink với một màn hình 8-inch lớn hơn mà còn được tính năng điều hướng và Apple CarPlay.Other bao gồm sạc không dây điện thoại, ghế da phía sau có sưởi, và đun nóng, bọc da tay lái cho Trims cao hơn.

Chevrolet Cruze mới sẽ được bán tại 40 thị trường quốc tế và sẽ có sẵn trong cả hai bên trái và cấu hình tay lái bên phải. Nó được dự kiến ​​sẽ đạt showroom Ấn Độ vào năm 2017.


>>> Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại Chevrolet Giải Phóng <<<
>>> Hotline : 0975.952.892 <<<
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét