chevrolet cruze 2016 phiên bản mới được ra mắt | giá xe Chevrolet Cruze 2015


Chevrolet Cruze  được hoàn thiện trong năm 2016. Một phiên bản hoàn toàn mới thiết lập để đi bán vào đầu năm tới là lớn hơn, nhẹ hơn, hiệu quả hơn và phức tạp hơn nhiều, về cơ bản, nó là nhiều hơn tất cả mọi thứ.
Chevrolet Cruze 2015 giá bao nhiêu
Trong nhiều thập kỷ ô tô đã phát triển về kích thước với mỗi thế hệ mới, thêm trọng lượng không mong muốn trong quá trình này. Phần đầu tiên vẫn là sự thật, chiếc xe tiếp tục nhận được lớn hơn, nhưng không phải là phần thứ hai là. Ngay cả khi chiếc xe tiếp tục phát triển về quy mô, các Chevrolet Cruze mới là 2,7 inch dài hơn người tiền nhiệm-họ cũng đang nhận được nhẹ hơn, nó nhờ những tiến bộ trong luyện kim và vật liệu tổng hợp trọng lượng nhẹ.

Điều đó có nghĩa là người tiêu dùng có được nhiều hơn những gì họ muốn, chẳng hạn như không gian thêm ở hàng ghế sau và rất nhiều tiện ích mới, để cung cấp cho chỉ là một vài ví dụ về các Chevrolet Cruze mới-mà không phải trả giá tại các trạm bơm; vì xe nhẹ hơn đốt cháy ít nhiên liệu.

Chevrolet Cruze 2016 là khoảng £ 250 nhẹ hơn so với các mô hình đi, nhờ vào việc sử dụng thép có độ bền cao, nhôm và các vật liệu nhẹ khác.



Các thiết kế của Cruze mới là một khởi hành lớn từ mô hình trước, với nhiều hơn một hình nêm và rất nhiều chi tiết được vay mượn từ Malibu lớn hơn và Impala. Nhưng kiểu dáng trước và phía sau xuất hiện với hầu hết các giống một chiếc sedan khác nhau, thể thao Chevrolet SS. Điều này được thể hiện rõ trong hình dạng của các tấm lưới phía trước và đèn hậu. Một tùy chọn RS cắt gói (thể hiện trong các bức ảnh) cho một cái nhìn tích cực hơn.

Các lợi ích khí động học bên ngoài từ bài học kinh nghiệm với Chevrolet Volt plug-in hybrid. Chevy cho biết hiệu quả khí động học là một đóng góp lớn vào hiệu quả nhiên liệu cải thiện các Cruze mới.

An toàn mới 1,4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh là nhẹ hơn, mạnh hơn và hiệu quả hơn so với động cơ trước đây có cùng kích thước. Một tay sáu tốc độ truyền dẫn là tiêu chuẩn; sáu tốc độ tự động là tùy chọn.
giá Chevrolet Spark van 2016
Động cơ Chevrolet Cruze sản sinh 153 mã lực và 177 lb-ft, cho phép những gì Chevy dự kiến ​​sẽ được phân khúc hàng đầu tăng tốc từ 0 đến 60 mph trong 8 giây. Nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc được ước tính là 40 dặm một gallon, mà Chevrolet cho biết cũng sẽ được tốt nhất trong phân khúc-nếu nó đúng.

Một động cơ diesel bốn xi-lanh sẽ có mặt vào năm 2017. Chevrolet không cho biết thêm bất kỳ chi tiết về nó.



Bên trong, cabin là cả về thể chất và trực quan hơn, sau này là một chức năng của các thiết kế nội thất chảy, với các dòng quét khắp các bảng điều khiển và cửa ra vào, Chevrolet cho biết. Matte thành nhựa cắt và bọc với độ tương phản khâu cái nhìn và cảm nhận cao cấp hơn so với trước đây.

Các tính năng cao cấp rất nhiều. Những tiêu chuẩn bao gồm một màn hình cảm ứng MyLink bảy-inch, camera lùi, 10 túi khí. Tùy chọn không thường thấy trong các lớp này ngân sách-minded của xe bao gồm bánh xe nước nóng lăng và ghế ngồi phía sau và OnStar 4G LTE với wifi hotspot.

Táo CarPlay và Android Auto đi kèm với một màn hình cảm ứng tùy chọn tám-inch với điều hướng. Các chương trình phản ánh một số chức năng điện thoại thông minh màn hình cảm ứng trên bảng điều khiển khi điện thoại được cắm vào một cổng USB ở trung tâm điều khiển.

Táo CarPlay sẽ có lúc khởi động vào đầu năm 2016. Android Auto sẽ theo vào một ngày không xác định.

Tùy chọn tính năng an toàn tiên tiến phát hiện xe Chevrolet Cruze 2016  trong điểm mù và cảnh báo va chạm sắp xảy ra thường chỉ nhìn thấy chúng trên những chiếc xe đắt tiền.

Giá cho 2016 Chevrolet Cruze đã không được công bố nhưng cần được gần với mô hình hiện tại, mà bắt đầu từ $ 16,995.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét