Chevrolet Spark 2015 hoàn toàn mới ! LH 0975.952.892


Chevrolet Spark 2016 là một hatchback ấn tượng mà cung cấp hiệu suất tuyệt vời xung quanh thị trấn, tiết kiệm nhiên liệu, và hành khách thoải mái. Bên trong, cabin cung cấp đặc biệt, phong cách thể thao và một mảng ấn tượng của tính năng thông tin giải trí. Trên đường đi, bạn có thể mong đợi một chuyến đi suôn sẻ và xử lý nhanh nhẹn. Các tính năng an toàn hiện đại cung cấp cho bạn sự an tâm khi đi du lịch vòng quanh thị trấn. Hãy đến và kiểm tra lái xe Chevrolet ngay hôm nay!

giá xe Chevrolet spark ltz 2015
Bên trong,  Chevrolet Spark 2016 hatchback cung cấp không gian chở khách ấn tượng và tiện nghi sinh vật hiện đại. Tất cả các chỗ ngồi sang trọng và hỗ trợ, tạo ra một khung cảnh tuyệt vời cho đi lại và các chuyến đi đường dài. Các cabin cung cấp một số cách phối màu độc đáo để phù hợp với thị hiếu cá nhân của bạn. Ghế trước có sưởi giữ cho bạn ấm cúng khi thời tiết chuyển lạnh. Các hầm hàng cung cấp 27,2 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa - rất nhiều cho vật dụng hàng ngày như tạp hóa và phòng tập thể dục túi.

Spark được cung cấp như là ba mô hình cắt: LS entry-level, tầm trung 1LT, và top-of-the-line 2LT. Các kết nối 4G LTE, Wi-Fi chuẩn cho bạn sức mạnh để lướt Web trên đường cao tốc. Kết nối Bluetooth cho phép bạn thực hiện cuộc gọi rảnh tay. Các hệ thống thông tin giải trí MyLink cung cấp một loạt các ứng dụng thông qua một màn hình cảm ứng màu sắc trực quan. Sử dụng Siri Eyes hệ thống miễn phí để truy cập vào iPhone của bạn mà không rời mắt khỏi đường đi. Keyless và đánh lửa có nghĩa là bạn chỉ có thể nhảy trong và lái xe đi.

Khi nói đến an toàn,  Chevrolet Spark 2016 không bao giờ thất vọng. 10 túi khí tiêu chuẩn của nó bảo vệ hành khách trong một vụ va chạm. Sử dụng camera chiếu hậu để xem chính xác những gì đằng sau bạn. Các công viên phía sau hệ thống hỗ trợ giúp bạn điều hướng không gian đậu xe song song khó khăn. Các tiêu chuẩn của hệ thống viễn OnStar cung cấp tính năng bảo vệ bao gồm hỗ trợ theo yêu cầu bên đường và thông báo tai nạn tự động. Hệ thống công nghệ cao - như mù tại chỗ cảnh báo - giám sát giao thông và cảnh báo cho bạn về những mối nguy hiểm có thể bạn không nhận thấy.
xem thêm : chevrolet Cruze 2015 giá
Spark mới có uy lực từ động cơ 1.4 lít động cơ bốn xi-lanh mà cung cấp khả năng tăng tốc nhanh chóng và một chuyến đi thoải mái. Nó tiêu chuẩn với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng cung cấp cho bạn hoàn toàn kiểm soát hiệu suất trên đường. Chọn việc truyền tải biến thiên liên tục (CVT) cho một mịn, ổ dàng. Ước tính của EPA  Chevrolet Spark 2016 là chưa có sẵn, nhưng Chevrolet ước tính rằng sẽ đạt được một thành phố nổi bật 30 mpg / 40 đường cao tốc với CVT.

Trên đường đi, Spark Chevrolet là nhanh nhẹn và tinh thần. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho xung quanh thị trấn lái xe, cung cấp nhanh chóng, hiệu suất phản ứng xung quanh biến. Các động cơ bốn xi-lanh tạo ra nhiều năng lượng cho đường cao tốc sáp nhập và thông qua. Nói chung, bạn có thể mong đợi một chuyến đi tinh chế.
 KẾT LUẬN
Nếu bạn đang ở trong thị trường cho nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời, tính năng thông tin giải trí, và một cabin thoải mái, Chevrolet Spark 2016  là chiếc hatchback hoàn hảo cho bạn. Xung quanh thị trấn, các Spark trội. Động cơ bốn xi-lanh của nó cũng tạo ra năng lượng dồi dào cho các chuyến đường cao tốc. Bên trong, chỗ ngồi rộng rãi và hỗ trợ. Các tính năng cao cấp như kết nối 4G LTE, Wi-Fi giúp bạn kết nối trên đường đi. Hệ thống an toàn hiện đại cảnh báo cho bạn về những mối nguy hiểm tiềm năng và tăng cường bảo vệ hành khách. Hãy đến và lái một chiếc Spark ngày hôm nay!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét