Chevrolet Spark 2016 mẫu xe cho đô thị hiện đại


Phải mất một giá cắt để tạo ra một chạy trên Chevrolet Spark EV 2015, với những người mua xe hiểu biết nhận ra giá thấp và tín dụng thuế xe điện liên bang có thể làm cho một thỏa thuận siêu.

Chevrolet giảm giá bán lẻ bắt đầu cho xe gan dạ subcompact điện tới $ 25,995 vào tháng trước, làm cho nó là giá thành thấp nhất năm 2015 xe điện với hai hàng ghế được cung cấp tại Mỹ bởi một nhà sản xuất ô tô lớn. Với tín dụng thuế $ 7,500, giá mua có thể gió lên tại chỉ 18.495 $ - tương tự như giá của một động cơ xăng nhỏ xe như Honda Fit EX.

Ngoài ra còn có các khoản tiết kiệm của Spark cung cấp: $ 80 hoặc hơn một tháng trên khí, theo nhà sản xuất, vì xe chỉ sử dụng điện. Ngay cả những người mua sẽ thích thuê Spark EV có thể có được trong việc đối phó với chương trình cho thuê $ 139 một tháng của Chevrolet mà không yêu cầu phải thanh toán xuống.

Bây giờ, những nhược điểm: Nó có một phạm vi giới hạn của 82 dặm trên một phí đầy đủ và có thể mất bảy giờ để sạc đầy, ngay cả với một bộ sạc 240-volt.

Spark EV được bán chỉ trong hai trạng thái - California và Oregon, với Maryland để được thêm vào mùa hè này. Tuy nhiên, sự hấp dẫn đã nhanh chóng rõ ràng như Spark EV bán chạy hơn Chevrolet Volt (bắt đầu từ giá bán lẻ: 35.170 $) nổi tiếng hơn và phổ biến rộng rãi vào tháng Tư. Tổng doanh thu của EVs Spark trong tháng Tư là nhỏ, 920, nhưng nhiều hơn so với 97 bán trong tháng Giêng và hơn 905 Volts bán vào tháng Tư.

Các tín dụng thuế liên bang không được lấy trực tiếp từ giá mua của Spark EV, nhưng thay vì từ US thuế thu nhập của người mua cho năm chiếc xe được mua. Vì vậy, tín dụng thuế nói chung sẽ không được nhìn thấy cho đến khi mùa thuế thu nhập tiếp theo.

Giá bán lẻ khởi đầu của nhà sản xuất các Phải mất một giá cắt để tạo ra một chạy trên Chevrolet Spark EV 2015, với những người mua xe hiểu biết nhận ra giá thấp và tín dụng thuế xe điện liên bang có thể làm cho một thỏa thuận siêu.

Giá xe Chevrolet mới nhất

Chevrolet giảm giá bán lẻ bắt đầu cho xe gan dạ subcompact điện tới $ 25,995 vào tháng trước, làm cho nó là giá thành thấp nhất năm 2015 xe điện với hai hàng ghế được cung cấp tại Mỹ bởi một nhà sản xuất ô tô lớn. Với tín dụng thuế $ 7,500, giá mua có thể gió lên tại chỉ 18.495 $ - tương tự như giá của một động cơ xăng nhỏ xe như Honda Fit EX.

Ngoài ra còn có các khoản tiết kiệm của Spark cung cấp: $ 80 hoặc hơn một tháng trên khí, theo nhà sản xuất, vì xe chỉ sử dụng điện. Ngay cả những người mua sẽ thích thuê Spark EV có thể có được trong việc đối phó với chương trình cho thuê $ 139 một tháng của Chevrolet mà không yêu cầu phải thanh toán xuống.

Bây giờ, những nhược điểm: Nó có một phạm vi giới hạn của 82 dặm trên một phí đầy đủ và có thể mất bảy giờ để sạc đầy, ngay cả với một bộ sạc 240-volt.

Spark EV được bán chỉ trong hai trạng thái - California và Oregon, với Maryland để được thêm vào mùa hè này. Tuy nhiên, sự hấp dẫn đã nhanh chóng rõ ràng như Chevrolet Spark bán chạy hơn Chevrolet Volt (bắt đầu từ giá bán lẻ: 35.170 $) nổi tiếng hơn và phổ biến rộng rãi vào tháng Tư. Tổng doanh thu của EVs Spark trong tháng Tư là nhỏ, 920, nhưng nhiều hơn so với 97 bán trong tháng Giêng và hơn 905 Volts bán vào tháng Tư.

Các tín dụng thuế liên bang không được lấy trực tiếp từ giá mua của Spark EV, nhưng thay vì từ US thuế thu nhập của người mua cho năm chiếc xe được mua. Giá xe chevrolet Vì vậy, tín dụng thuế nói chung sẽ không được nhìn thấy cho đến khi mùa thuế thu nhập tiếp theo.

 Giá bán lẻ khởi đầu của nhà sản xuất các Chevrolet Spark và phí vận chuyển bao gồm cửa sổ điện và khóa cửa, khởi động không cần chìa khóa, kiểm soát hành trình, điều hòa không khí và hệ thống giải trí MyLink Chevy.

Chiếc xe bán chạy nhất điện ở Hoa Kỳ vào năm ngoái - Nissan Leaf compact lớn - có một MSRP bắt đầu, bao gồm cả phí vận chuyển, của $ 29,860 cho một mô hình cơ sở S. Spark EV có xăng tương đương giá tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với Leaf - 119 đến 114. Nhưng các lá, trong đó có một phạm vi 84 dặm trên một đơn tính, có sẵn ở các tiểu bang nhiều hơn Spark EV.

Trong khi đó, chiếc xe điện thứ hai bán chạy nhất trong năm 2014 là Tesla Model S, trong đó có một cơ sở giá 76.200 $ bán lẻ và một loạt các chuyến du lịch ít nhất 240 dặm trên một lần sạc.

Chevrolet Spark EV không dành cho mọi người. Các nội thất có thể dường như Spartan, thậm chí ở mức độ 2LT cắt thử nghiệm. Ghế trước và sau trong được bao phủ trong một da giả mà cảm thấy như nhựa dày, và chỗ ngồi có vẻ smallish và có đệm phẳng.

Entryways cửa phía sau đã nhỏ, quá, như các giếng bánh xe phía sau cắt vào cửa. Nhưng chỗ để chân phía sau ghế và khoảng không khá, và có 23,4 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa khi ghế sau được gập xuống.

Các lái xe có một trung tâm cánh tay còn lại kéo xuống, mặc dù không có điểm lưu trữ được bảo hiểm giữa ghế trước và ghế sau. Tất cả các điều chỉnh chỗ ngồi là thủ công trong thử nghiệm Spark EV.

Spark thử nghiệm có khả năng tăng tốc tốt và sáp nhập cũng vào giao thông, nhờ vào một đẳng cấp hàng đầu 327 foot-pound mô-men xoắn. Chevrolet đặt thời gian 0-to-60-mph 7,2 giây.

Các tay lái trợ lực điện cho Spark EV một chút của một cảm giác go-kart, như phản ứng là tử tế nhanh chóng. Gọn gàng, 33,8-chân quay vòng tròn làm bằng U-biến một làn gió, và nhỏ bé chiều dài 12,2 foot của Spark từ bumper để bội thu có nghĩa là nó có thể phù hợp với các điểm đỗ xe bên lề đường mà xe SUV và sedan lớn đã phải vượt lên.

Spark EV, tuy nhiên, đã dễ dàng vùi dập bởi những cơn gió - và thậm chí là một bán qua trong khi đang ngồi tại một đèn đỏ. Spark nặng chỉ £ 2.866.

Màn hình hiển thị 7-inch ở giữa bảng điều khiển làm việc dễ dàng với một điện thoại thông minh và là gợi nhớ của màn hình và điều khiển trong Volt có giá cao hơn. Không có camera chiếu hậu, nhưng 10 túi khí tiêu chuẩn.

Spark EV được thiết kế như một chiếc xe thành phố và làm tốt nhất trong, các chuyến đi không đường ngắn. Một tính năng thú vị trong cụm công cụ cấu hình là nó có thể hiển thị phạm vi cả cao và thấp cho một chuyến đi, do đó, một lái xe có thể điều chỉnh phong cách lái xe của mình.
Chevrolet Cruze 2016
Có một chế độ Sport trong EV Spark cho biết thêm rằng hơn pep và phản ứng, nhưng có thể làm giảm phạm vi du lịch.

Hệ thống phanh làm việc một cách nhanh chóng để dừng xe kiểm tra trong các điểm dừng khẩn cấp. Việc đi xe là công ty, không đệm, và tiếng ồn đường là hiển nhiên. Còn vị trí của bộ pin nặng là đáng chú ý, đặc biệt là trong phiên nhau chăm chỉ.

Tại hàn Quốc - Chevrolet Spark

OPTIONS: Sạc, quy định nhanh chóng với remote-stop sạc 750 $

DESTINATION CHARGE: 825 $ và phí vận chuyển bao gồm cửa sổ điện và khóa cửa, khởi động không cần chìa khóa, kiểm soát hành trình, điều hòa không khí và hệ thống giải trí MyLink Chevy.

Chiếc xe bán chạy nhất điện ở Hoa Kỳ vào năm ngoái - Nissan Leaf compact lớn - có một MSRP bắt đầu, bao gồm cả phí vận chuyển, của $ 29,860 cho một mô hình cơ sở S. Spark EV có xăng tương đương giá tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với Leaf - 119 đến 114. Nhưng các lá, trong đó có một phạm vi 84 dặm trên một đơn tính, có sẵn ở các tiểu bang nhiều hơn Spark EV.

Trong khi đó, chiếc xe điện thứ hai bán chạy nhất trong năm 2014 là Tesla Model S, trong đó có một cơ sở giá 76.200 $ bán lẻ và một loạt các chuyến du lịch ít nhất 240 dặm trên một lần sạc.

Chevrolet Spark không dành cho mọi người. Các nội thất có thể dường như Spartan, thậm chí ở mức độ 2LT cắt thử nghiệm. Ghế trước và sau trong được bao phủ trong một da giả mà cảm thấy như nhựa dày, và chỗ ngồi có vẻ smallish và có đệm phẳng.

Entryways cửa phía sau đã nhỏ, quá, như các giếng bánh xe phía sau cắt vào cửa. Nhưng chỗ để chân phía sau ghế và khoảng không khá, và có 23,4 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa khi ghế sau được gập xuống.

Các lái xe có một trung tâm cánh tay còn lại kéo xuống, mặc dù không có điểm lưu trữ được bảo hiểm giữa ghế trước và ghế sau. Tất cả các điều chỉnh chỗ ngồi là thủ công trong thử nghiệm Spark EV.

Spark thử nghiệm có khả năng tăng tốc tốt và sáp nhập cũng vào giao thông, nhờ vào một đẳng cấp hàng đầu 327 foot-pound mô-men xoắn. Chevrolet đặt thời gian 0-to-60-mph 7,2 giây.

Các tay lái trợ lực điện cho Chevrolet Spark một chút của một cảm giác go-kart, như phản ứng là tử tế nhanh chóng. Gọn gàng, 33,8-chân quay vòng tròn làm bằng U-biến một làn gió, và nhỏ bé chiều dài 12,2 foot của Spark từ bumper để bội thu có nghĩa là nó có thể phù hợp với các điểm đỗ xe bên lề đường mà xe SUV và sedan lớn đã phải vượt lên.

Spark EV, tuy nhiên, đã dễ dàng vùi dập bởi những cơn gió - và thậm chí là một bán qua trong khi đang ngồi tại một đèn đỏ. Spark nặng chỉ £ 2.866.

Màn hình hiển thị 7-inch ở giữa bảng điều khiển làm việc dễ dàng với một điện thoại thông minh và là gợi nhớ của màn hình và điều khiển trong Volt có giá cao hơn. Không có camera chiếu hậu, nhưng 10 túi khí tiêu chuẩn.

Chevrolet Spark được thiết kế như một chiếc xe thành phố và làm tốt nhất trong, các chuyến đi không đường ngắn. Một tính năng thú vị trong cụm công cụ cấu hình là nó có thể hiển thị phạm vi cả cao và thấp cho một chuyến đi, do đó, một lái xe có thể điều chỉnh phong cách lái xe của mình.

Có một chế độ Sport trong EV Spark cho biết thêm rằng hơn pep và phản ứng, nhưng có thể làm giảm phạm vi du lịch.

Hệ thống phanh làm việc một cách nhanh chóng để dừng xe kiểm tra trong các điểm dừng khẩn cấp. Việc đi xe là công ty, không đệm, và tiếng ồn đường là hiển nhiên. Còn vị trí của bộ pin nặng là đáng chú ý, đặc biệt là trong phiên nhau chăm chỉ.
Xem thêm chevrolet Cruze 2016

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét