Cách thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại cho nhà nhỏ

Xu hướng sử dụng đồ thiết kế nội thất chung cư cho linh hoạt để đơn giản hóa cấu trúc của nhà bếp mở và trang trí mà không làm mất đi các chức năng vốn có của một căn phòng trở nên ngày càng phổ biến. Đó là lý do tại sao việc loại bỏ các rào cản giữa bếp và các không gian khác là một động thái thiết thực của các kiến trúc sư ở thời điểm hiện tại.
 
Một không gian nhà bếp mở nội thất chung cư điển hình. 

Thông thường, nhà bếp được liên kết với các khu vực ăn uống và hai không gian liền kề. Bàn ăn thường trở thành một vùng đệm giữa nhà bếp và khu vực sinh hoạt chung hoặc phần ban công hướng ra sân. 
 
Ngôi nhà ở Vancouver không gian bếp mở ra vị trí ban công hóng mát. 

Căn bếp được coi là trái tim của ngôi nhà chính vì thế khi thiết kế căn nhà thì nhà bếp luôn được gia chủ quan tâm. Nếu như trước đây, căn bếp thường được khép kín, gói gọn xa khu vực sinh hoạt ăn, ngủ thì hiện nay thiết kế không gian nhà bếp mở kết hợp với nhà ăn, phòng khách  rất tiện dụng cho sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình, giúp tiết kiệm tối đa diện tích phù hợp với các ngôi nhà nhỏ, chung cư…
 
Thiết kế với không gian mở làm cho căn bếp rộng rãi hơn, gọn gàng hơn nội thất biệt thự
 
Nhà bếp với khái niệm không gian mở là một giải pháp thiết kế thực tế trong trường hợp của những ngôi nhà nhỏ. 
Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét