Các phương pháp cải tạo lại cửa sổ độc đáo theo sở thích

Trong một ngôi nhà, cửa số là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của nhà đó, cửa số giúp cho ngôi nhà vừa đẹp lại vừa giúp cho ánh sáng tự nhiên vào nhà giúp ngôi nhà luôn tươi mới và khỏe khoắn. Nhưng khi dùng một thời gian thì cửa số của nhà bạn sẽ trở nên cũ kĩ và bạn cần phải cải tạo lại chúng. Dưới đây là các phương pháp cải tạo lại cửa số theo sở thích vô cùng độc đáo, các bạn cùng đọc và đánh giá nhé !

Lắp thanh treo rèm cửa bằng gỗ


Ngôi nhà cổ điển với thanh treo rèm bằng gỗ

Một trong các ý tưởng cải tạo cửa sổ cổ điển nhất là lắp thanh treo rèm bằng gỗ. Hiện nay, trong những ngôi nhà nội thất chung cư hiện đại thường ít người dùng loại thanh này. Nhưng nếu biết cách phối hợp với những vật trang trí khác có thể tạo nên tổng thể hài hòa cho căn phòng, ví dụ như với rèm cửa.

Sơn những góc cửa


Nếu ưa thích cửa sổ có những đường diềm nổi bật nhưng bạn lại không đủ điều kiện và chi phí để thực hiện, một cách dễ dàng là hãy dùng sơn hoặc băng keo màu. Bạn sẽ tạo ra vô số khung cửa có màu sắc vui nhộn chỉ với những vật liệu đơn giản này.

Dùng rèm xoay


Rèm xoay làm không gian thêm cá tính

Bạn có thể di chuyển những bức rèm vào một góc 90 độ so với khung cửa sổ với một thanh bản lề đặc biệt. Đây chính là một giải pháp không tốn kém và tuyệt vời cho phòng ngủ khi muốn giảm ánh nắng từ bên ngoài mà không lo vải rèm bị nhăn với các điều chỉnh hàng ngày.

Sử dụng kính mờ


Trong thiết kế cửa sổ, những tấm kính mờ thường được dùng nhiều nhằm hạn chế cảm giác chói mắt khi ánh nắng mạnh chiếu vào phòng. Bạn có thể kết hợp nội thất biệt thự với những tấm rèm che bằng tơ tằm nhung để che sáng tốt hơn, dễ buộc lại khi dùng mà vẫn sang trọng.

Dùng rèm “xuyên thấu”


Khung cửa sổ đầy nắng với rèm "xuyên thấu"

Dùng rèm siêu mỏng là xu hướng được yêu thích hiện nay bởi ngoài sự riêng tư, ánh sáng trong phòng của gia đình vẫn được bảo đảm. Vì thế, chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cửa sổ hướng về phía Bắc hoặc những khu vực có nhiều ánh sáng. Khi treo từ sàn đến trần nhà, rèm mỏng màu trắng sẽ đẹp mắt và cho cảm giác dễ chịu hơn.

Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét