Cận cảnh những mẫu phòng ngủ siêu đẹp của sao Việt

Phòng ngủ là nơi bạn tìm về sau những phút giây làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy vệc thiết kế nội thất phòng ngủ mang đậm gu thẩm mỹ của mỗi người là rất quan trọng để có được cho mình một giấc giủ ngon. Hôm nay nội thất AE sẽ cùng các bạn chiêm ngưỡng và khám phá những phòng ngủ siêu đẹp và đậm chất cá tính riêng của các sao Việt nhé!

1. Tăng Thanh Hà

Nhắc tới Tăng Thanh Hà , có lẽ chẳng ai không nhớ đến ngọc nữ của showbiz Việt nổi tiếng với gương mặt xinh như hoa hậu, nụ cười sáng và luôn nói không với scandals. Phòng ngủ của Tăng Thanh Hà mang đậm phong cách hoàng gia với lối kiến trúc cổ điển.


Phòng ngủ của vợ chồng Hà Tăng được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp khéo léo giữa tông màu trắng của tường, trần nhà với màu vàng nhạt của tường cùng với nên đá hóa bóng loáng khiến cho căn phòng tăng thêm vẻ hiện đại và xa hoa.


Đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn nên được vợ chồng Hà Tăng chăm chút tỉ mỉ. Bàn trang điểm sang trọng và giường ngủ được thiết kế nhiều hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng. Phòng ngủ có phần lạnh lẽo khi sử dụng quá nhiều gam màu sáng.

2. Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà nữ ca sĩ còn sở hữu một ngôi biệt thự triệu đô và nhiều xe hơi đắt tiền


Phòng ngủ được thiết kế sang trọng và ấm cúng. Phòng ngủ có rèm buông liên thông với phòng tắm tạo sự tiện lợi và không gian riêng tư cho nữ ca sĩ.


Phòng ngủ được thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ tinh tế. Sự hài hòa về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của những vật dụng mang lại phong cách hiện đại và sang trọng của căn phòng.

3. Diva Hồng Nhung

Hồng Nhung là nữ diva hàng đầu của Việt Nam. Sở hữu cất giọng ngọt ngào, sâu lắng, phòng ngủ của Hồng Nhung thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế


Hồng Nhung khai thác triệt để chất liệu gỗ làm chủ đạo phù hợp với những người ưa thích đồ gỗ. Sống giản dị, phòng ngủ được thiết kế đơn giản, không cầu kì phô trương. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Á Đông truyền thống với những đường nét hoa văn hoài cổ. Đây là căn phòng mang đậm nét truyền thống nhất của ngôi biệt thự.

4. Thủy Tiên - Công Vinh

Công Vinh – Thủy Tiên được coi là cặp đôi đình đám Beckham- Victoria phiên bản Việt.Căn biệt thự mới của Công Vinh – Thủy Tiên nằm ở Quận 7, TPHCM có nội thất sang trọng và cao cấp. Nằm ở vị trí đẹp của trung tâm thành phố, căn biệt thự chính là niềm mơ ước của bao người. Với thiết kế hiện đại, lấy tông màu trắng làm chủ đạo càng tôn lên vẻ thanh thoát và tinh tế cho căn nhà này.


Phòng ngủ của cặp đôi được trang trí sang trọng trong một không gian tràn ngập ánh sáng. Màu nâu nhạt của sàn gỗ kết hợp hài hòa với màu trắng của giường, trần nhà tạo nên sự ấm cúng và yên bình cho căn phòng.


Phòng ngủ được trang trí khá đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Chiếc ghế tựa được đặt ngoài ban công giúp cho họ có thể thư giãn, ngắm cảnh thiên nhiên. Có thể nói Thủy Tiên và Công Vinh là những người yêu thích thiên nhiên và luôn.

5. MC Quyền Linh


Với chức năng nghỉ ngơi, thư giãn, phòng ngủ của vợ chồng Quyền Linh thiết kế chi tiết và tỉ mỉ. Không gian thoáng rộng với khung cửa sổ luôn được mở rộng đón ánh sáng thiên nhiên. Những vật dụng bằng gỗ được thiết kế tinh tế khiến cho căn phòng trở nên mới lạ và độc đáo.

6. Siêu mẫu Thúy Hạnh


Phòng ngủ được thiết kế trang nhã, lịch sự và ấm cúng. Gam màu đỏ kết hợp với màu vàng nhạt của giường tăng thêm vẻ ấm cúng và có thể giúp vợ chồng Thúy Hạnh thăng hoa trong cảm xúc yêu thương. Những bức hình gia đình được Thúy Hạnh treo một cách trang trọng trên tường để nhớ lại những khỏah khắc đáng nhớ của gia đình.

7. Ông hoàng Nhạc sến Ngọc Sơn


Phòng ngủ được thiết kế khác lạ và không giống ai. Chất liệu gỗ được sử dụng triệt để phù hợp với những người ưa thích đồ gỗ. Những họa tiết, hoa văn được trang trí tỉ mỉ, chi tiết khiến cho căn phòng mang đậm tính truyền thống. Phòng ngủ được thiết kế đơn giản , không có nhiều đồ dùng để tránh rối mắt. Hình ảnh rồng được nam ca sĩ chạm trổ ngay trên đầu giường thể hiện được sức mạnh và trí tuệ của bản thân.

8. Ca sĩ Lý Hải


Là người sống giản dị, phòng ngủ của cặp vợ chồng được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Chất liệu gỗ được sử dụng triệt để tạo cảm giác ấm áp , gần gũi và thoái mái. Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu trầm của sàn nhà, màu vàng nhạt của tủ và giường và màu trắng của giường tạo cảm giác dịu mắt và nhẹ nhàng cho căn phòng.

Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét