CHEVROLET CRUZE 2016 CHIẾC XE NHỎ GỌN TRONG TẦM TIỀN

Lớn hơn và sáng hơn Chevrolet Cruze, chiếc xe nhỏ gọn hoàn toàn mới là nhanh nhẹn hơn với một kinh nghiệm lái xe năng động

Bán tại Mỹ vào đầu năm 2016; mô hình động cơ diesel sau năm 2017
DETROIT - Chevrolet vừa giới thiệu toàn mới 2016 Cruze - một sự tiến hóa lớn hơn và nhẹ hơn, hiệu quả hơn và tinh vi hơn bán chạy nhất của xe hơi toàn cầu của thương hiệu.

Đóng gói với các công nghệ mới như sẵn Android Auto, Apple CarPlay và các tính năng an toàn chủ động mới, cũng như một nội thất rộng rãi hơn và thể thao, thiết kế tối ưu hóa khí động học, 2016 Chevrolet Cruze nâng phân khúc xe nhỏ gọn - từ San Francisco đến Thượng Hải và từ Boston đến Buenos Aires.

Nó sẽ được cung cấp tại hơn 40 thị trường trên toàn cầu và sẽ được bán đầu tiên ở Bắc Mỹ vào đầu năm 2016. Một mới, tiêu chuẩn động cơ 1.4L tăng áp với hệ thống phun trực tiếp và một SAE chứng nhận 153 mã lực (113 kW) giúp cho phép một chung Motors- ước tính khoảng 40 mpg trên đường cao tốc với sẵn sáu tốc độ truyền dẫn tự động. Dừng / khởi động công nghệ giúp nâng cao hiệu quả của Cruze dừng-và-đi lái xe.

Động cơ turbo mới và một kiến ​​trúc gọn nhẹ giúp giảm lên đến 250 pounds (113 kg) cũng góp phần vào hiệu suất mạnh mẽ hơn Cruze mới, với dự kiến ​​sẽ tăng tốc 0-60 mph trong tám giây.

"The 2016 Cruze được xây dựng trên một chương trình rất thành công mà giới thiệu Chevrolet cho khách hàng mới trên toàn thế giới," Alan Batey, chủ tịch, General Motors Bắc Mỹ cho biết. "Chúng tôi giữ lại tất cả các thuộc tính đã làm cho Cruze gốc một hit trên toàn cầu và được xây dựng vào chúng để làm cho chiếc xe này tinh vi hơn, vui hơn và nhiều hơn nữa Chevrolet."

Xe nổi bật bao gồm:

Thế hệ tiếp theo Chevrolet Giải Phóng với khả năng tích hợp điện thoại thông minh, bao gồm một màn hình bảy inch đường chéo màn hình tiêu chuẩn và sẵn tám-inch đường chéo (lúc khởi động, màn hình tám-inch chỉ với Apple CarPlay, Android Auto đến sau này)
New động cơ 1.4L turbo với tiêm trực tiếp và dừng / khởi động công nghệ phù hợp với một tay sáu tốc độ tiêu chuẩn hoặc có sẵn sáu tốc độ truyền dẫn tự động (Bắc Mỹ)
Phạm vi đường cao tốc tối đa 530 dặm mỗi thùng
Toàn mới, mạnh mẽ hơn và cấu trúc cơ thể nhẹ hơn giúp tăng cường sự nhanh nhẹn, hiệu quả và an toàn - với khoảng 250 pound (113 kg) trọng lượng hạn chế thấp
Đẳng cấp hàng đầu 106,3 inch (2.700 mm) chiều dài cơ sở tăng cường roominess, góp phần lớn chỗ để chân phía sau chỗ ngồi và phòng phía sau đầu gối hơn
Đèn pha chiếu với diode phát sáng (LED) chữ ký ánh sáng - và đèn chạy ban ngày LED trên các mô hình uplevel
Các tính năng tiêu chuẩn cao hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh xe nhỏ như 10 túi khí, hệ thống phanh đĩa bốn bánh, camera chiếu hậu và sẵn OnStar 4G LTE với Wi-Fi hotspot
Mới, các tính năng có sẵn bao gồm cả sạc điện thoại không dây, ghế da phía sau được làm nóng và nước nóng, bọc da tay lái
Có sẵn tính năng an toàn tiên tiến bao gồm Side Blind Zone Alert, Rear Cross-Traffic Alert, ngõ Giữ Assist và Forward Collision Báo
Nhiều mô hình mới cho Bắc Mỹ bao gồm L, LS, LT và Premier - và một RS gói biểu cảm hơn.
"Các Cruze mới thực sự là một trong hầu hết các xe toàn cầu của Chevrolet," Batey nói. "Với biến thể nội dung quyết chủ yếu là do nhu cầu thị trường nội địa, khách hàng ở mọi nơi trên thế giới sẽ được hưởng những động lực cơ bản tương tự được làm Chevrolet một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thế giới."

Trong năm 2017, Chevrolet sẽ giới thiệu một mô hình động cơ diesel mới cho khách hàng Mỹ được xây dựng trên sự thành công của mô hình động cơ diesel hiện Cruze. 

Gió thiết kế đường hầm tối ưu hóa
thiết kế biểu cảm The 2016 Cruze của cân bằng cảm hứng của các nhà thiết kế và các đầu vào hiệu quả tối ưu hóa các thử nghiệm trong hầm gió - tận dụng các kinh nghiệm aero của xe bao gồm cả các Volt. Kết quả là một trong những chiếc xe sleekest trai trong lớp, với một hệ số 0,29 của kéo - một thuộc tính đó góp phần trực tiếp vào một GM-ước tính 40 mpg trên đường cao tốc.

Tương ứng, các Cruze mới là 2,7 inch (68 mm) và dài gần một inch (25 mm) ngắn hơn chiều cao hơn so với mô hình hiện tại, cho nó một hình gọn gàng hơn và lâu hơn. Một cào kính chắn gió nhanh hơn và một hồ sơ cá nhân phía sau nhanh hơn-dốc cho mượn một cái nhìn thể thao hơn cho việc thiết kế, trong khi hồ sơ phía sau lên đến đỉnh điểm trong một cánh gió sau tích hợp tiêu chuẩn, góp phần cho aero hiệu quả của chiếc xe.

Hồ sơ cá nhân kiểu dáng đẹp được bổ sung bởi các chi tiết, công việc dòng lớp trong tấm mui xe và thân phụ, góp phần một ấn tượng chung của khối cơ - với một thế đứng thể thao tăng cường bằng một chiều dài cơ sở dài hơn.

"Với phong cách ảnh hưởng bởi danh tiếng năm 2014 Impala và tất cả Malibu mới, năm 2016 Cruze mang lại mới, biểu cảm ngôn ngữ thiết kế toàn cầu của Chevrolet vào phân khúc xe nhỏ," John Cafaro, giám đốc điều hành, thiết kế Chevrolet cho biết. "Cách tiếp cận của Cruze với tỷ lệ phí bảo hiểm và các chi tiết làm tăng thêm độ cao của nghề thủ công, nội dung, chất lượng và giải thích trong lành của một bản sắc đó là không thể nhầm lẫn Chevrolet ở mọi thị trường trên toàn thế giới của Chevrolet."

Các đèn pha quét lại vào chắn bùn phía trước và một biểu cảm, xếp chồng lên nhau dual-port thiết kế lưới tản cung cấp sự chú ý cao cấp đến từng chi tiết. LT và Premier mô hình tính năng cao cấp về phía trước hệ thống chiếu sáng, bao gồm cả đèn pha chiếu chùm và đèn LED chạy ban ngày ký.

Thiết kế chi tiết bao gồm:

Việc dừng đèn trung phía sau được gắn ở phía trên cùng của dòng mái cho một sự xuất hiện tinh tế hơn
Tấm rocker Dàn truyền đạt sự chú ý cao cấp đến từng chi tiết và đóng góp vào hiệu suất khí động học
Nhôm đánh bóng, màu đen piano và giọng sáng thành cung cấp một hiện đại hơn, cao cấp hào quang để thiết kế
Các gói phần mềm bao gồm lưới tản nhiệt độc đáo RS, phía trước và phía sau fascias, đèn sương mù, splitter phía trước, tấm rocker, đuôi xe và bánh xe 18-inch trên mô hình Premier.
Rộng hơn, nhiều kết nối không gian chở khách
Với không gian rộng rãi và công nghệ cao hơn, nội thất năm 2016 Cruze được thiết kế để được thoải mái hơn và một môi trường kết nối tốt hơn cho người lái và hành khách.

>>> xem thêm : chevrolet colorado 2016

Các không gian rộng rãi hơn bao gồm chỗ để chân phía sau nhiều hơn (36,1 inches / 917 mm) và hai inch (51 mm) phòng phía sau đầu gối nhiều hơn - nhiều hơn Ford Focus và Hyundai Elantra. Ngoài những định lượng, có tri giác rộng rãi hơn trong các Cruze mới, thúc đẩy bởi công việc dòng chảy trong bảng điều khiển, trong đó pha trộn gần như hoàn hảo với tấm cửa trước.

Giống như ngoại thất, nội thất của Cruze - và bảng điều khiển đặc biệt - tính năng bề mặt gầy, cơ bắp và lớp được xây dựng xung quanh các chủ đề Chevrolet chữ ký kép buồng lái. Đó là một thiết kế hoàn toàn hiện đại nhấn mạnh sự tương tác của con người-công nghệ thông qua những nổi bật, màn hình MyLink tiêu chuẩn trong các "trung tâm stack."

Một hỗn hợp các dấu trọng âm, từ đàn piano màu đen và mờ hoàn thiện màu đen để trang trí tươi sáng, cùng với các tính năng cao cấp hơn như ghế da có sưởi nóng phía sau và sạc điện thoại không dây, bổ sung cho các cabin với một bầu không khí cao cấp thường dành riêng cho dòng xe sedan hạng trung - nhưng đó là một ngày càng trở nên quan trọng đối với khách hàng trên toàn thế giới những người muốn tiện nghi cao cấp trong chiếc xe nhỏ hơn.

Các tính năng bổ sung và nội thất tiện nghi bao gồm:


Độc đáo điều khiển trung tâm thiết kế cho khu vực Bắc Mỹ với các chi tiết cụ thể giao diện người dùng như một shifter đổi vị trí, nhiều vị trí trực quan của các chủ sở hữu cốc và lưu trữ nâng cao
Nhiều bề mặt mềm cảm ứng và động vật-grained, vi-khắc bề mặt giúp tăng tính năng cao cấp cái nhìn và cảm nhận của nội thất, cũng như các loại vải cao cấp với những đường khâu Pháp, đặc biệt đối với màu sắc tương phản khâu của nó. Bọc da cao cấp có sẵn
4.2-inch đường chéo có độ phân giải cao trung tâm thông tin điều khiển trong cluster gauge
Các tính năng cao cấp bao gồm ghế ngồi có sưởi phía trước vải, ghế da-tỉa phía sau có sưởi, và nước nóng và bọc da tay lái.
Thông qua hội nhập điện thoại thông minh, hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới của Chevrolet Spark  cung cấp sử dụng đơn giản và trực quan của điện thoại thông minh trong xe. Nó tích hợp các chức năng điện thoại nhất định trên màn hình cảm ứng màu bảy-inch đường chéo của Cruze, cho phép họ gọi lên âm nhạc, các ứng dụng điều hướng và nhiều hơn nữa. Một đài phát thanh MyLink uplevel với một màn hình hiển thị tám-inch và chuyển hướng là có sẵn và cũng kết hợp của Apple CarPlay.

Táo CarPlay mất iPhone tính năng chủ sở hữu muốn truy cập trong khi lái xe và đặt chúng trên màn hình của chiếc xe trong một cách đơn giản thông minh. Điều này cho phép trình điều khiển để thực hiện cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn và nghe nhạc ngay từ màn hình cảm ứng hoặc bằng giọng nói qua Siri. Ứng dụng của Apple CarPlay-hỗ trợ bao gồm điện thoại, tin nhắn, Maps, Âm nhạc và các ứng dụng của bên thứ ba tương thích. Một danh sách đầy đủ của những ứng dụng có thể được tìm thấy tại . Của Apple CarPlay là tương thích với iOS 7.1 hoặc cao hơn.
Android Auto được xây dựng xung quanh Google Maps, Google Now và khả năng nói chuyện với Google, cũng như một phát triển âm thanh và hệ sinh thái ứng dụng tin nhắn bao gồm WhatsApp, Skype, Google Play Music, Spotify và chơi podcast. Một danh sách đầy đủ các ứng dụng được hỗ trợ có sẵn  Auto đòi hỏi một điện thoại chạy Android một Lollipop hệ điều hành 5.0 hoặc cao hơn.
Sử dụng cả hai ứng dụng là đơn giản. Một "chiếu" biểu tượng trên màn hình MyLink sẽ hiển thị khi điện thoại không được kết nối, sau đó thay đổi để chỉ CarPlay hoặc Android Auto khi một điện thoại tương thích được kết nối thông qua USB. Ứng dụng tương thích cần phải được tải về điện thoại trước khi sử dụng. Báo cáo bảo mật và điều khoản sử dụng của Apple và Google áp dụng. Giá cước dữ liệu cũng có thể được áp dụng.


Bổ sung MyLink để tăng cường kết nối Cruze là sẵn OnStar với 4G LTE và tích hợp Wi-Fi hotspot.

Lớn hơn, nhẹ hơn và năng động hơn
một kiến trúc hoàn toàn mới, cứng hơn và nhẹ hơn là nền tảng 2016 Cruze cho lái xe năng động, đồng thời cũng đóng vai trò quan trọng trong an toàn và hiệu quả. Nó được xây dựng khoảng 8 phần trăm nóng-đóng dấu thép / độ bền cao, góp phần vào một cấu trúc cơ thể khoảng cứng hơn 27 phần trăm mà cũng là 53 pounds (24 kg) nhẹ hơn so với Cruze hiện tại.

Các cấu trúc nhẹ hơn cũng lớn hơn so với mô hình hiện tại, với Cruze mới của 106,3 inch (2.700 mm) Chiều dài cơ sở kéo dài gần một inch dài hơn, trong khi hỗ trợ trước và hệ thống treo phía sau với các track rộng (60,8-inch phía trước / 61,3-inch phía sau). Nhôm được sử dụng một cách chiến lược trong hệ thống treo để tối ưu hóa các đặc tính trọng lượng và xử lý.

"Hệ thống khung gầm của Spark có lẽ là hàng loạt hiệu quả nhất trong phân khúc này," Ron Arnesen, kỹ sư giám đốc điều hành cho biết. "Đó là cốt lõi của động vật lái xe của chiếc xe, được thiết kế để cung cấp niềm vui với một cảm giác nâng cao của kết nối."

Ngoài ra, kiến ​​trúc mới, cứng nhắc hơn là tạo khả năng cho chính đặc biệt điều chỉnh khung gầm, và cung cấp chỉ đạo nhanh nhẹn hơn và trực tiếp và xử lý các thuộc tính mà nuôi dưỡng sự tự tin lái xe thông qua chính xác. Chiều dài cơ sở và rộng phía trước và phía sau các bài hát còn tiếp tục đóng góp một, rộng "dấu chân", thấp hơn trong đó tăng cường sự nhanh nhẹn và cảm giác kiểm soát. Các tính năng khác bao gồm:

Một chứng minh MacPherson strut phía trước thiết kế hệ thống treo với ống lót điều chỉnh đặc biệt và hình học nhằm cân bằng với việc xử lý thoải mái
Một trục sau chùm tia xoắn trên L, LS và LT mô hình; và một thiết kế Z-link tăng cường về Premier. Nó giúp cung cấp một kinh nghiệm lái xe cân bằng hơn, như các hệ thống treo sau tốt hơn sau sự dẫn đầu của hệ thống treo trước
Tay lái trợ lực điện gắn trên rack là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình. Nó giúp tăng cường hiệu quả bởi vì nó loại bỏ các máy bơm trợ lực lái thông thường từ các phụ kiện điều khiển của động cơ
Phanh đĩa bốn bánh với Duralife rotors-cuộc sống còn là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình
StabiliTrak ổn định điện tử kiểm soát, với kiểm soát lực kéo, giảm nhẹ rollover và phanh chống khóa, là tiêu chuẩn
Kích thước bánh xe dao động từ 15 đến 18 inch.
Power-dày đặc, hệ thống động cơ tăng áp hiệu quả
Tại Bắc Mỹ, năm 2016 Chevrolet Cruze là lái xe của một, 1.4L tiêu chuẩn hoàn toàn mới tăng áp động cơ xuất phát từ gia đình mới của động cơ khí nhỏ của GM. Nó có tính năng phun trực tiếp, dừng / khởi động công nghệ và là phù hợp với một tay sáu tốc độ tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động sáu tốc độ. Dừng / khởi động công nghệ giúp nâng cao hiệu quả dừng-và-đi lái xe.

Các cơ 1.4L turbo mới là SAE-chứng nhận tại 153 mã lực (113 kW) và 177 lb-ft mô-men xoắn (240 Nm). Với mô-men xoắn hơn 1.4L Turbo Cruze hiện tại và một kiến ​​trúc nhẹ hơn, động cơ tăng áp mới dự kiến ​​sẽ cung cấp hiệu suất tốt nhất phân khúc 0-60 8 giây. Điều đó làm cho các Cruze mới nhanh hơn hầu hết đối thủ cạnh tranh, trong khi cũng đánh bại nhất của họ tại các trạm bơm xăng, với một GM-ước tính 40 mpg trên đường cao tốc với hộp số tự động.

Turbo 1.4L có hình trụ khối nhôm và đầu, giúp giảm trọng lượng tổng thể của Cruze để nâng cao hiệu suất và hiệu quả. Hiệu suất động cơ cũng được tăng cường thông qua việc giảm ma sát, bao gồm nhẫn piston-ma sát thấp, ổ trục cam ma sát thấp và một máy bơm dầu ma sát thấp.

Các tính năng khởi động / dừng tự động tắt động cơ khi xe đến một điểm dừng trong các điều kiện lái xe nhất định, chẳng hạn như một đèn đỏ. Các công cụ tự động khởi động khi người lái xe mất chân của mình ra khỏi phanh.

An toàn nâng cao tính năng
câu chuyện an toàn Các Cruze 2016 bắt đầu với cái mới, cấu trúc cơ thể mạnh mẽ kết hợp thép cường độ cao trong các lĩnh vực quan trọng để tăng cường sức mạnh và bảo vệ tai nạn bằng cách giúp đỡ để ngăn chặn sự xâm nhập vào khoang hành khách.

Cruze cũng trở lại với một phân khúc dẫn đầu 10 túi khí tiêu chuẩn, kể cả lái xe và hành khách không khí túi trán, mái túi khí rèm bên đầu đường sắt gắn trên đó giúp bảo vệ mặt trước và vị trí ngồi phía ngoài phía sau; túi ghế gắn bên hông xe không khí (trước và sau); và mặt trước túi khí đầu gối.

Tính năng an toàn bao gồm một phạm vi rộng của các công nghệ va chạm tránh, bao gồm Side Blind Zone Alert, Rear Cross-Traffic Alert, ngõ Giữ Assist và Forward Collision Alert.

Các tính năng an toàn khác bao gồm:

Ghế hành khách phía trước hệ thống cảm biến người cư ngụ và rollover cảm biến và hệ thống bảo vệ
Bàn đạp lắp ráp ráp để giúp bảo vệ chống lại chấn thương thấp hơn cực
Đai an toàn ba điểm trong tất cả năm vị trí ngồi, đai an toàn pretensioners gân rút và pretensioners đùi ở vị trí lái xe và hành khách phía trước, và bộ giới hạn tải dây đai an toàn (với pretensioners) trong tròn vành đai an toàn phía trước
Ghế trẻ em LATCH hệ thống chốt ở ghế phía sau
Hệ thống giám sát áp suất lốp, đèn dùng cho ban ngày
Đèn pha tự động.
Sản xuất
Đối với Hoa Kỳ, 2016 Chevrolet Cruze sẽ được xây dựng ở Lordstown, nhà máy lắp ráp Ohio của GM, với các thành phần có nguồn gốc tại địa phương và trên toàn cầu. Các nhà máy đã nhận được một khoản đầu tư $ 50 triệu trong dụng cụ và cải tiến khác để hỗ trợ sản xuất các Cruze mới.

Chevrolet Cruze FACTS NHANH

Cruze là chiếc xe bán chạy nhất của Chevrolet trên thế giới, với 3,5 triệu bản kể từ khi nó đã được bán trong năm 2008
Bán Cruze tại Mỹ trong năm 2014 là 273.060 - một sự gia tăng 10 phần trăm so với năm 2013
Năm mươi ba phần trăm của khách hàng Mỹ Cruze là người mới đến Chevrolet
Tại Mỹ, Cruze là của phân khúc bán thứ hai tốt nhất cho khách hàng dưới 25 tuổi
>>> Xem thêm : Xe Chevrolet  <<<
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét