Schweinsteiger ra mắt, Schneiderlin chính thức về MU

Tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger và tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Manchester United, theo thông báo trên trang chủ của CLB.

Schweinsteiger chuyển nhượng tới MU từ Bayern Munich với giá 14 triệu bảng và ký hợp đồng 3 năm với CLB. Ở tuổi 30, Schweinsteiger quyết định rời mái nhà thân quen Bayern để chinh phục những đỉnh cao mới ở Manchester, nơi anh được đoàn tụ cùng HLV trưởng Louis Van Gaal.


Bastian Schweinsteiger trong màu áo mới


Schweini thử bộ vest mới để chuẩn bị đi tour cùng CLB

“Không nghi ngờ gì, cậu ấy có tài năng và là một bậc thầy trong điều khiển trận đấu”, HLV Van Gaal bình luận. “Basti mang tới cho United rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, một thứ luôn vô giá”.

Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế, Schweinsteiger cho biết: “Tôi đã rất hạnh phúc trong những năm ở Bayern Munich, một hành trình đáng nhớ nên quyết định ra đi của tôi đến không dễ dàng. Manchester United là CLB duy nhất tôi có thể chọn nếu rời Bayern. Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho thử thách mới này và rất vui khi được làm việc cùng Louis (Van Gaal) một lần nữa”.

Cùng với Schweinsteiger, tiền vệ Morgan Schneiderlin cũng ra mắt MU trong cùng ngày. Schneiderlin chuyển sang Old Trafford với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng từ Southampton, anh ký hợp đồng 4 năm với CLB với điều khoản cho phép MU gia hạn thêm 1 năm nữa.


Morgan Schneiderlin cũng ra mắt cùng ngày

Hai tân binh của hàng tiền vệ cùng chụp "tự sướng" trong bộ vest mới may

Schweini, Schneiderlin và một tân binh khác là hậu vệ biên Matteo Darmian đã có mặt trong lễ ra mắt tân binh để chụp ảnh cùng áo đấu mới cũng như làm các thủ tục để chuẩn bị gia nhập CLB cho chuyến đi tour du đấu mùa hè 2015 tại Mỹ, bắt đầu từ 18/7 tại Seattle và kéo dài tới 30/7 tại Chicago.


Matteo Darmian
Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét