Mẫu thiết kế nội thất AE 1001 dành cho căn hộ nhỏ, diện tích 43,5m²

Đây là một mẫu thiết kế căn hộ cực đẹp của các kiến trúc của nội thất AE. Tổng diện tích của nó là 43.5m², chủ nhân là một chàng trai năng động, có niềm đam mê với thể thao, âm nhạc và nhiếp ảnh.

Sơ đồ mặt bằng bố trí nội thất của căn hộ 43.5m2

Một trong những tiêu chí của căn hộ này là thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và đặc biệt phải ghi đậm dấu ấn cá nhân. Đối với nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp như ở nội thất AE thì việc biến không gian sống có vẻ rộng lớn hơn so với thực tế là một việc vô cùng dễ dàng. Trong căn hộ này, màu trắng được ưu tiên lựa chọn để giải bài toán diện tích nhỏ. Tông màu thanh lịch này dường như không bao giờ lỗi mốt và thích hợp làm nền cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Những bức tường sơn trắng vừa cổ điển vừa hiện đại trở thành điểm nhấn đẹp mắt cho căn hộ này.


Căn hộ nhỏ được tạo điểm nhấn bởi một bức tường gạch sơn trắng


Không gian chức năng trong căn hộ được phân chia khéo léo bằng những vách ngăn chất liệu gỗ với độ dày đủ để có thể kiêm luôn chức năng của một chiếc tủ lưu trữ. Các kiến trúc sư của thiết kế nội thất chung cư AE đã rất khéo léo khi kết nối phòng làm việc với phòng giải trí bằng… chiếc xe đạp. Điều này cũng phần nào nói lên sự yêu thích thể thao của chủ nhà.


Các khu vực chức năng trong căn hộ đều được sắp đặt ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất


Các kiến trúc sư còn khôn khéo phân chia không gian bằng tấm thảm trải sàn với màu sắc nổi bật và nhiều kích thước, hình dáng khác nhau. Tất cả các không gian, từ phòng khách, phòng làm việc đến khu vực giải trí và khu ăn uống đều được đánh dấu bằng một tấm thảm có kiểu dáng ấn tượng. Nội thất nhà đẹp nổi bật của căn hộ còn nằm ở hệ thống đèn treo, đèn thả trần với thiết kế thanh mảnh và tinh tế.


Thảm trải sàn màu sắc nổi bật giúp phân chia không gian hiệu quả và cuốn hút

Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét