Ngắm thiết kế nội thất gọn gàng của căn hộ chung cư 40m2 có nhiều đồ

Sau khi kết hôn được 10 năm, cặp vợ chồng Ashley và Bryan hiện vẫn đang sống trong một căn hộ đi thuê ở Massachusetts (Mỹ) từ 6 năm nay. Đây là nơi ở thứ ba của họ sau khi kết hôn. Phòng khách-bàn ăn là những không gian được cặp vợ chồng yêu thích nhất vì có nhiều ánh sáng, lại rất dễ dàng điều chỉnh khi cần chỗ tụ tập bạn bè.


Cặp đôi vui vẻ tiết lộ, sau mỗi lẫn đổi nhà, chỗ ở mới thường chỉ bằng một nửa nhưng giá thì cao gấp đôi so với chỗ cũ. Vì thế, họ buộc phải lựa chọn kỹ lưỡng từng món đồ, chỉ mang đi những thứ cần thiết nhất hoặc độc đáo nhất. Do yêu thích họa tiết nên người vợ đã tự bọc lại ghế theo ý thích. Còn chiếc bàn gỗ do ông của Bryan để lại thì được cưa ngắn chân thành bàn trà tiện dụng.


Vì có mối quan hệ rất tốt với chủ nhà, nên cặp vợ chồng được họ cho phép thiết kế nội thất theo ý họ và việc đầu tiên là họ phá bỏ những bức vách ngăn cách, sơn sửa lại tường và làm tủ tường theo ý thích. Cả hai đều thích giao lưu bạn bè nên cần có không gian rộng rãi hơn. Chiếc tủ trưng bày và lưu trữ là một món đồ nội thất truyền thống của gia đình, cây trồng trang trí trên bàn là do người mẹ vợ tặng.


Bức tranh màu nước độc đáo mua lại từ một người bạn đại học được bày khéo léo với đồ trang trí
màu đồng sang trọng vốn mua lại từ một cửa hàng đồ cũ.


Chiếc bàn ăn bằng gỗ này có thiết kế có thể mở rộng mỗi khi có người khách tới chơi nhà


Phòng bếp của nội thất nhà đẹp với rất nhiều dụng cụ chế biến, đặc biệt là các loại rượu vì anh Bryan vốn là người pha đồ uống rất ngon

Những giá để đồ này đều do Bryan tự tay đóng. Đây là giải pháp hợp lý và hiệu quả
cho các căn hộ đi thuê vốn không thể đầu tư quá nhiều

Hầu hết các món đồ trong nhà đều đã được chủ nhà sửa chữa, làm mới cho tới khi thật ưng ý

Phòng ngủ nhỏ nhưng rạng rỡ nhờ sự phối hợp ăn ý của nhiều màu sắc khác nhau


Chủ nhà thể hiện gu thẩm mỹ rất tốt khi biết chọn những bức tranh ảnh, câu viết hay làm vật trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà. Họ cũng đưa ra lời khuyên bổ ích: "Hãy sắp đặt tất cả những thứ bạn yêu thích ở xung quanh".

Dù khá nhỏ nhưng phòng ngủ này còn kiêm luôn chức năng của một thư viện vì hai vợ chồng chủ nhà đều rất mê sách. Đầu giường cũng được trang trí bởi những bộ sách nhiều màu


Chiếc ghế này cũng là món quà thú vị mà bố mẹ tặng cho đôi vợ chồng trẻ

Căn hộ có một điều bất tiện duy nhất là khách ghé thăm phải đi qua phòng ngủ nếu muốn vào phòng WC

Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét