Ổ cắm và công tắc điện nào phổ biến nhất hiện nay?

Cho dù bạn đang redecorating phòng hoặc cải tạo toàn bộ ngôi nhà, bạn sẽ có một trăm và một điều cần chú ý đến. Thiết kế và trang trí một phòng là nhiều hơn so với việc áp dụng một vệt sơn và chọn ra đồ nội thất đẹp, để chấm xung quanh. Bạn phải tập trung vào các chi tiết và thực hiện mỗi và mỗi khi kết thúc liên lạc vào xem xét nếu bạn thực sự muốn làm điều đó tốt. Tất nhiên, khi được giao nhiệm vụ tìm kiếm tại Với bàn, mọi người đều có xu hướng nghĩ về những điều như các phụ kiện trang trí, cây trồng trong chậu và chính xác những gì mà đi. Có, khía cạnh Tuy nhiên, nhiều chức năng vào một căn phòng như tay nắm cửa, các công tắc đèn và ổ cắm trên tường. Công tắc Sino

Khi nhìn vào những nét hoàn thành cụ thể, bạn vẫn cần phải suy nghĩ về họ từ một thiết kế - cũng như thực tế - viễn cảnh. Bây giờ, công tắc đèn và ổ cắm tường có xu hướng đi theo một định dạng cơ bản mà làm cho họ chức năng và thống nhất, nhưng vật liệu và kết thúc của họ là những gì mang lại cho họ cạnh.

Đọc để tìm hiểu thêm về ba kết thúc bằng kim loại phổ biến nhất đối với công tắc đèn và ổ cắm trên tường.

Satin chrome là một kết thúc tuyệt vời phù hợp với bất kỳ phòng. Với tông màu mát mẻ và câm lặng, mờ xuất hiện nó đã được nói và hấp dẫn. Nhờ sự kết hợp của màu bạc của nó và bề mặt nonglossy, đồ đạc tường satin chrome làm việc tốt trong cả phòng hiện đại và truyền thống theo kiểu. Họ đủ tinh tế để bổ sung cho bảng màu trung tính và họ ấn tượng không kém như là một phần của một thiết kế sáng hoặc pastel. Ngày đầu linh hoạt thẩm mỹ của nó, satin chrome cũng là một lựa chọn thực tế bởi vì bạn không phải đối phó với các dấu vân tay cùng bụi bẩn và bạn sẽ phải đối mặt với chrome sáng bóng. tại đây

Một lựa chọn tốt đẹp để hoàn thiện vàng khác, đồng bóng là một kết thúc tuyệt vời để sử dụng nếu bạn có một căn phòng đó là truyền thống hơn trong phong cách. kết tốt nhất với bảng màu ấm áp và gỗ, đồ đạc đồng thau tường đánh bóng một cách nhanh chóng và dễ dàng để làm cho phòng xuất hiện cổ điển hơn. Họ không phải là tinh tế như đồ đạc với kết thúc mờ, nhưng họ là những cách tuyệt vời của việc thêm một chút bóng sáng cho các bức tường trong một cách thiết thực. Nhược điểm duy nhất là bề mặt sáng bóng đánh bóng đồng 'tập hợp bụi và cho thấy dấu vân tay nhờn, vì vậy bạn sẽ cần phải được chuẩn bị để giữ trên đầu trang của bụi và đánh bóng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một cách hợp lý đơn giản của việc thêm một liên lạc vàng để phòng cổ điển hay truyền thống của mình, đồng thau đánh bóng là cách để làm điều đó.

Đồng là một kết thúc tuyệt vời cho đồ đạc tường, đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó sẽ làm việc tốt với tất cả mọi thứ từ các thiết kế thời trang vintage và tồi tàn để bảng màu trung tính và phòng tối giản. Những giai điệu ấm áp, kết thúc mờ và độ bền tuyệt vời của một tấm tắc đồng là những gì làm cho nó rất linh hoạt. Nó sẽ làm việc với hầu như bất kỳ bảng màu, tìm kiếm một phần trong các khu nhà Anh ấm cúng và phòng Ma-rốc truyền cảm hứng như nhau. Kết hợp với ánh sáng truyền thống như đèn phong cách Tiffany, đồ đạc bằng đồng sẽ thêm một liên lạc của sự tinh tế truyền thống và kết hợp với đồng, kem và trang trí màu trắng, những tấm tắc sẽ xuất hiện cả giản dị và sang trọng.  

Tất nhiên, đây chỉ là ba trong số kết thúc bằng kim loại có sẵn, nhưng họ vẫn còn thua xa từ màu trắng tấm tắc nhựa tiêu chuẩn thường thấy trong nhà. Kết thúc cuối cùng bạn chọn sẽ phụ thuộc vào phong cách trang trí của bạn, ngân sách quý vị và sở thích cá nhân của bạn. Dù bạn lựa chọn, mặc dù kết thúc off bất kỳ phòng với một kết thúc kim loại sang trọng là một cách tinh tế và tinh vi để làm cho một tuyên bố. Để xem các lựa chọn rộng của tấm tắc phục vụ tại SND điện, duyệt trang web của chúng tôi hoặc liên lạc và tìm hiểu thêm về tất cả mọi thứ từ công tắc đèn niken đen của chúng tôi để chúng tôi satin chrome ổ cắm trên tường.
Ổ cắm và công tắc điện nào phổ biến nhất hiện nay?
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét