Giường ngủ thiết kế đẹp theo chuẩn "Facebook"

Facebook hẳn là không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, từ những thanh thiếu niên trẻ tuổi cho đến người lớn đều biết cách sử dụng mạng xã hội lớn này, với sức ảnh hưởng tương tác từ nhiều lứa tuổi có thể nói là con số sử dụng facebook không đếm được hết.
 

 Mẫu giường ngủ cho dân nghiện Facebook

Có nhiều người phải nói là sống một cuộc sống ảo, suốt ngày canh like và comment trên bài đăng của mình, vì thế mới đây đánh đúng tâm lý những người nghiệm "truy cập trang cá nhân" này đã cho ra mắt dòng sản phẩm giường ngủ mang tên Fbed - một ý tưởng của nhà thiết kế người Croatia – Tomislav Zvonaríc thuộc DevianTom.

Đúng chuẩn màu xanh và logo, chiếc giường này giống như các loại giường khác, tuy nhiên nó có một tấm ván đầu giường, giống như một nơi làm việc nhỏ tích hợp lại dành cho sự thông minh hiện đại đơn giản là chỉ cần bạn cắm máy tính vào, ngồi vào chỗ rãnh đó, bạn sẽ tha hồ lướt mạng chat chít một cách thoải mái nhất.
Chiếc giường Fbed này là một thiết kế mang tính đa dụng vô cùng, nó có thể cho phép bạn luôn luôn cập nhật thông tin và liên lạc với bạn bè ngay cả khi ngủ nữa. Sáng thức dậy và mở luôn máy tính, khi mệt mỏi có thể đi ngủ luôn, quả là một ý tưởng không tồi phải không, ngoài ra đừng nói chỉ dành cho dân nghiện mẫu mới này hoàn toàn phù hợp với những người đam mê công việc nữa nha.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét