Công tắc và ổ cắm điện dân dụng nào phù hợp cho bạn?

Focus SB, đóng một vai trò trong việc giữ gìn nội thất Baroque của Queena € ™ s Căn hộ Nhà nước tại Hampton Court Palace. Khi triển lãm Hampton Court Beauties đã kết thúc vào tháng Mười Hai, Harry Brimmel, quản lý bảo trì tại Hampton Court Palace, nhìn thấy một cửa sổ hiếm cơ hội để thực hiện một số tiền cần thiết lại hệ thống dây điện trong nhà nước Căn hộ Queens bằng tấm Focus SB như các liên lạc hoàn thiện. Ổ cắm công tắc Sino

â € œYou đơn giản là không thể khoan qua các bức tường ở đây, â € ?? Harry giải thích. Ý nghĩa lịch sử của Hampton Court Palace có nghĩa là nâng cấp đã được hoàn thành với tối thiểu để không ảnh hưởng đến nội thất. Nếu có bất kỳ thay đổi bộ mặt bên ngoài, sau đó những phải phù hợp với phần còn lại của nội thất và không được chú ý.

Trên bề mặt, công việc đi dây này rất đơn giản: thay thế đèn dây tóc cũ với Leda € ™, hệ thống dây điện dự phòng với mới, và phù hợp với công tắc đèn mới và tấm mặt điện. Tuy nhiên, phải mất bốn tháng để hoàn thành, trong khi thường là một công việc như thế này sẽ mất một nửa thời gian đó.

Một phần của các đặc trưng của công việc này là để làm việc xung quanh palaceâ € ™ s nội thất lớn và cơ sở hạ tầng. Khi bảo quản một kho tàng lịch sử, thời gian không phải là điều cốt yếu, mà là sự kiên nhẫn. Vì vậy, thời gian được đưa vào sợi cáp từ phòng này sang phòng tiếp theo bằng cách đi lên ba câu chuyện và xuống một lần nữa do không thực hiện bất kỳ chèn tươi vào các bức tường. con đường từ trước được theo dõi từ đèn đến socket để chuyển đổi.

Các tấm điện, khuôn mặt của việc tái dây, đã được thực hiện tất cả các bespoke, để phù hợp với người già, bởi Focus SB. Các tấm phải được sự chấp thuận của Di sản Anh. Vì vậy, lần đầu tiên, một bức ảnh của một Focus SB làm tấm đã được gửi đến cho họ, và sau đó một thành viên của đội ngũ nhân viên đã đến thăm Hampton Court để xem và cung cấp cho các đi-trước trước khi chúng được cài đặt. quy trình này mất khoảng sáu tuần lễ và Focus SB đã được chuẩn bị để thực hiện các thay đổi.
http://dienthanhvinh.com/

Harry nhận xét: â € œThe lượng công việc mà đi vào công việc này đơn giản là đáng kinh ngạc. Tập trung SB là tốt cho chúng tôi; họ đã kiên nhẫn và thông cảm. Đây là một công việc rất cụ thể và họ không bao giờ hứa hẹn nhiều hơn họ có thể deliver.â € ??

Một khi các tấm điện nhận chính họ đã đặt vào lỗ trước hiện trong bảng chân tường. Các kết thúc và thiết kế đa dạng, cho Queena € ™ s phòng ngủ và vẽ, một đồng hoàn thành tấm được sử dụng. Đối với các Queena € ™ s Court, ổ cắm có nắp lật sơn lót được sử dụng. Khi được trang bị, chúng được sơn cùng màu của căn phòng và mặt tình cảm ẩn từ xem.

căn hộ Nhà nước Queena € ™ s được xây dựng muộn hơn Palace Tudor, được xây dựng trong khi Henry VIII trị vì trong thế kỷ thứ mười sáu. Hơn một thế kỷ sau, Queen Mary đã cố gắng xây dựng lại Hampton Court Palace trong một phong cách Baroque và truyền đạt sự sang trọng, quyền lực và Công giáo thông qua các nội thất rực rỡ.

dự án của cô không bao giờ được hoàn thành và nhiều các ngôi nhà Tudor gốc vẫn còn với các bổ sung Baroque, như căn hộ Nhà nước Queena € ™ s.

Roger Kemp, Giám đốc quản lý của các công ty sản xuất của Anh Focus SB, nhận xét về những gì nó giống như làm việc với các tiêu chí cụ thể như: â € œAs một nhà sản xuất Anh nó thực sự được thỏa mãn để được làm việc trên tòa nhà lịch sử Vương quốc Anh kết hợp với di sản tiếng Anh để để duy trì tính toàn vẹn của tòa nhà cho tương lai generations.â € ??
Công tắc và ổ cắm điện dân dụng nào phù hợp cho bạn?
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét