Khi đệ tử của ông già Noel nhầm lẫn

Theo lời giải thích của người trong cuộc, một yêu tinh của ông già Noel đã nhầm lẫn khi mua chiếc máy PS4, bởi ông già Noel không thể sản xuất đồ điện tử tại Bắc Cực.

Trong những ngày lễ Giáng sinh vừa qua, game thủ phương Tây đã nô nức khui quà, nhận máy consolee hoặc game từ “gấu” hoặc từ gia đình. Cậu bé Scott Lundy sống tại thị trấn Wakefield, Massachusett (Mỹ) cũng không phải là ngoại lệ. Bố cậu bé đặt mua một chiếc máy PS4 từ chuỗi cửa hàng bán lẻ Target và đặt nó dưới gốc cây thông Noel để làm quà cho cậu con trai của mình.



Phiên bản mà Lundy nhận được

Khi mở hộp, Scott tội nghiệp phát hiện ra rằng bên trong chiếc hộp PS4 chính hãng lại chứa… một khối gỗ có hình dạng gần giống với máy PS4. Thêm vào đó, thay vì sách hướng dẫn, cậu bé lại tìm thấy một lời nhắn lại đầy thô tục của kẻ phá hoại được viết ngay trên khối gỗ kèm theo hình ảnh của bộ phận được mô tả trong lời nhắn để đảm bảo cậu bé 9 tuổi hiểu được lời nhắn có nghĩa gì.



                                  Và khối gỗ được dóng gói bên trong

Thật may mắn là chúng ta có kết thúc có hậu cho câu chuyện này. Bố của Lundy phản ánh lại với Target và mang chiếc hộp PS4 cùng khối gỗ mình nhận được đến cửa hàng và được đền bù để an ủi Lundy. “Họ không chỉ đưa cho chúng tôi một chiếc máy PS4 mới mà còn đi kèm thẻ mua hàng 100 USD cùng tựa game lẽ ra nên có trong hộp”, mẹ kế của cậu bé cho biết.
Cậu bé Lundy vui mừng với hộp quà

Về phía cửa hàng Target, họ cho biết mình không muốn làm thất vọng khách hàng của mình và nói với Lundy rằng một yêu tinh của ông già Noel đã mua chiếc máy từ cửa hàng, bởi ông già Noel không thể sản xuất đồ điện tử tại Bắc Cực. Không rõ liệu điều này có chữa lành được niềm tin của Lundy vào ông già Noel hay không, nhưng ít ra thì Lundy đã có một máy PS4 để giải trí trong dịp năm mới của mình.



Share on Google Plus

About c

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét