Gia Phan hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng giàn giáo xây dựng

Dàn giáo xây dựng có kết cấu vững bền gồm có 4 chân, 2 chéo và mâm thao tác gắn kết với nhau bằng vít, liền được dùng trong các công trình xây dựng, nói về khả năng ưu điểm lắp rắp thì cực đơn giản và nhẹ nhàng nhưng nó lại cực rất khó trong khoảng thời gian vì quá trình lắp rắp dàn giáo pal rất tồn thời gian vì được chia làm nhiều công đoạn.

Tuy nhiên khâu quan trọng là phải vệ sinh giàn giáo sau khi sử dụng để làm sao để giúp thiết bị này được an toàn và sạch sẽ hơn có như vậy mới đỡ vị rỉ sét và hao mòn. Để vệ sinh thiết bị ta cần tập chung chúng vào một khu vực chuẩn bị vòi xịt có áp suất cao để loại bỏ vữa, hồ bám dính lên thiết bị.Nhưng đâu phải ai cũng biết các công đoạn vệ sinh vậy hãy xem Gia Phan hướng dẫn như sau:

Dàn giáo có cần phải vệ sinh ?

Các bộ phận cần vệ sinh:
- Giằng chéo.
- Mâm công tác.
- Cầu thang
- Kích tăng (kích chân – kích đầu).

Lưu ý : giàn giáo là thiết bị thi công trực tiếp tại công trình nên yêu cầu về tính an toàn thi công cần được bảo đảm chặt chịa, yêu cầu cần phải đáp ứng về mặt kỹ thuật đủ chuẩn an toàn của Bộ Xây Dựng nước ta.

Cách vệ sinh:
- trước hết cần phun cát ướt để vệ sinh mặt khuôn.
- Tránh vộ vàng vệ sinh không kỹ.
- Sau đó dần dần vệ sinh tới bộ phận khác của thiết bị.

Ưu điểm giàn giáo công ty Gia Phan:
1.Mang vác dễ dàng do các bộ phận đều gọn nhẹ.
2.Lắp dựng, toá mau chóng, đơn giản, an toàn khi sử dụng.
3.Cấu tạo thích hợp với đặc điểm thi công ván khuôn.
4.Có thể luân chuyển được nhiều lần.

Đừng tưởng chừng như vệ sinh là chỉ cần dùng nước xịt lên là xong nhé, vì chúng là bằng sắt rất dễ bị rỉ sét chính vì thế mà rất dễ bị hoen rỉ nếu như giàn giáo không được phun sơn tĩnh điện chóng sét, chính vì thế mà chúng tôi rất vui khi được chia sẽ cho quý khách toàn bộ quy trình để vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét