3 Ưu điểm chỉ có ở nội thất giường ngủ SofaBella

Với đời sống ngày càng cao thì nhu cầu tận hưởng cuộc sống được coi trong nhiều hơn, chính bởi thế để nâng niu giấc ngủ và giúp cho đời sống của bạn nâng cao hơn thì những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp của SofaBella đã và đang làm được điều đó.

Các dòng nội thất của chúng tôi đã và đâng là những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng và có uy tín trên thị trường, đặc biệt là với giường ngủ, chúng khác hẳn với những sản phẩm khác nhờ các yếu tố: 

1.Giá cả:
Ai cũng vậy, trước khi mua bất cứ món đồ gì cũng cần có tiền và chúng tôi thấu hiểu các khách hàng luôn quan hoài tới giá cả mỗi khi mua bất cứ sản phẩm nào, cho nên khi đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu những chiếc giường gỗ đẹp giá rẻ khôn xiết tốt vị chúng tôi có nguồn nhập nguyên nguyên liệu giá tốt nhất từ chính hãng.

Và thêm đó là mỗi tháng, bên chúng tôi đều có chương trình giảm giá hết sức tốt để tri ân khách hàng như giảm 30% – 45% quờ quạng mặt hàng từ bàn sofa, kệ tivi cho đến ghế sofa da, góc…

2.Màu sắc:
Màu sắc đa dạng, phong phú, các sản phẩm dễ phối là những điều mà khách hàng đã và đang dùng sản phẩm của chúng tôi đánh giá, những chiếc giường với màu vân gỗ thiên nhiên tuyệt đẹp cũng màu sắc đặc trưng của gỗ vững chắc sẽ làm bạn ưng ý. Để phối màu tốt hơn có những loại giường chúng tôi có ốp thêm simili để làm trổi lên phong cách và mang tới sự lãng mạn cho không gian.

3.Chất lượng:
Giá tốt thì nhiều người cũng hy vọng là sẽ có được chất lượng tốt nhất, như các bạn thấy đó người ta cứ nghĩ giá mà rẻ thì sản phẩm sẽ giảm chất lượng, thật ra chiều này chỉ vận dụng đúng cho những cơ sở nhỏ lẻ, còn ở chuỗi hệ thống của SofaBella thì chỉ có hàng đẹp và tốt nhất.

Từ những sản phẩm từ gỗ luôn có quy trình sản xuất tốt nhất để mang lại độ bền cao, chóng mối mọt cũng như cong vênh. Với hàng ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nội thất chúng tôi tạo ra những chiếc giường chất lượng từ gỗ tự nhiên cho khách hàng từ những chi tiết kỹ thuật nhỏ nhất đến khâu soát chất lượng tốt nhất.

Giường gỗ đẹp là một trong những nội thất luôn được bán chạy ở cửa hàng bên SofaBella của chúng tôi, bởi sản phẩm có độ bền cao có màu sắc đẹp, có kiểu dáng đa dạng và phong phú trong từng giá bán. Hãy nhanh tay sở hữu ngay bộ sưu tập của tháng này đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng hài lòng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét