Khám phá ưu điểm của mẫu giường ngủ GN66

Chiều theo xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, đó là hướng tới vẻ đẹp hiện đại nhưng phải đơn giản, mộc mạc. Công ty Nội thất Đức Tính đã cho ra đời mẫu giường ngủ GN66 trong bộ sản phẩm nội thất để phục vụ xu hướng đó. Giường ngủ GN66 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với mẫu giường ngủ khác.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về mẫu giường ngủ GN66 để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn cho chiếc giường ngủ phù hợp với mình:

1. Kiểu dáng độc đáo



GN66 được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt nhưng vẫn giữ nguyên được phong cách nội thất phòng ngủ hiện đại. Đơn giản, không cầu kì nhưng lại có công năng sử dụng rất cao. Ngay từ hình thức bên ngoài, giường ngủ GN66 đã đem đến cho gia chủ những ấn tượng đầu tiên. Màu vẫn gỗ tự nhiên được giữ nguyên càng làm tôn nên chất mộc mạc, tinh tế của mẫu giường gỗ đẹp. Một phần dưới gầm giường được thiết kế có thêm ngăn kéo tiện dụng. Giường ngủ GN66 cũng như các mẫu giường ngủ hiện đại khác, có tap nhỏ hai bên đầu giường để đựng đồ lặt vặt và để chiếc đèn ngủ xinh xắn.

2. Chất liệu gỗ trầm hương bền, đẹp

Mẫu giường ngủ GN66 được làm từ gỗ trầm hương quý hiếm. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng của nó. Với loại gỗ trầm hương giúp GN66 đem đem đến sự thư thái, yên bình và giúp con người gần gũi với thiên nhiên. Hương thơm tự nhiên của gỗ tự nhiên của mẫu giường ngủ trầm hương GN66 giúp cho tinh thần con người được thư thái, sức khỏe được đảm bảo. GN66 chính là một điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất phòng ngủ của gia đình.

3. Công năng sử dụng cao

GN66 được thiết kế thêm những phần ngăn kéo tiện lợi, bố trí khoa học. Đó như một nhà kho thu nhỏ nhưng lại có sức chứa đồ rất lớn. Bạn có thể cất giữ những món đồ của mình một cách dễ dàng mà không cần phải đi đâu xa. Với những căn phòng ngủ nhỏ, hẹp hoặc những ngôi nhà có diện tích hạn chế thì đây chính là một mẫu giường ngủ lí tưởng, giải quyết vấn đề không gian sống. Đó là một mẫu giường ngủ mang đậm phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

GN66 là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng của Nội thất Đức Tính lựa chọn hiện nay cho không gian sống của mình. Luôn đi tắt đón đầu trong những xu hướng thiết kế nội thất, cùng với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, Công ty Nội thất Đức Tính đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Do vậy, không có gì phải lo lắng, ngần ngại để bạn trao gửi niềm tin cho chúng tôi.

Share on Google Plus

About Blog kien thuc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét