Chevrolet Cruze 2015 hơn những gì bạn mong đợi

Chevrolet Cruze 2015 mang đến cảm giác êm ái đến bất ngờ ở tốc độ cao, không gian rộng rãi, nâng cấp thêm tính năng an toàn cùng phong cách thiết kế thanh thoát thường thấy ở những mẫu xe sang. Trải qua 5 năm Chevy đã đưa Cruze trở thành dòng xe hàng đầu của hãng cạnh tranh ở phân khúc sedan sau 2 thập kỉ ảm đạm của Cavaliers và Cobalts, vốn chỉ tập trung ở mảng cho thuê. Tuy nhiên những ưu điểm như phiên bản động cơ diesel vẫn “ở lại” vào thời điểm ra mắt năm 2011.


Xem thêm So sánh Chevrolet Cruze 2015 và Toyota Vios
Nhưng bản Chevrolet Cruze 2015 này vẫn loay hoay như chú vịt con xấu xí mãi cho đến thế hệ mới nhất sẽ xuất hiện trong năm 2016. Chevy vẫn thế, không bằng lòng với những gì đã đạt được, tiếp tục nâng cấp toàn diện Cruze 2015 ở hệ thống thông tin cũng như khả năng kết nối cho phiên bản cuối cùng trong năm. Đường viền crome phía trước làm nổi bật thêm cụm đèn pha, thiết kế giá để cốc mới, khóa cửa trung tâm và khoang hành lý được điều chỉnh lại tạo không gian thoải mái hơn.
Mặt khác thiết kế kiểu dáng của Cruze trở nên cân đối hơn, điều ta thường thấy ở mẫu sedan 4 cửa trên đường phố hay cao tốc. Đường beltline (phân cách giữa cửa kính và thân xe) ngang cùng mặt đường chứ không theo kiểu vuốt cong xuống, cửa sổ cao, mui dài và khoang hành lý ngắn gợi nhớ phong cách sedan cổ điển. Chúng tôi vẫn nỗ lực tạo nên sự thu hút về kiểu dáng chứ không chỉ thông qua con số kích thước.
Cảm nhận khi bước lên Cruze hoàn toàn khác biệt so với các mẫu xe cùng loại. Ngay cả khi bạn so sánh với những model mới nhất ở phân khúc này thì Cruze vẫn tạo được ấn tượng riêng biệt cho hành khách. Thiết kế nội thất với chất liệu xịn cùng hai tông màu hài hòa khiến nó không thua gì những mẫu sedan cỡ trung hạng sang. Bên cạnh nội thất tiện nghi và cảm giác lái tuyệt vời, Cruze vẫn đem đến những phút giây thư thái trên đường cao tốc. Tìm hiểu thêm thông tin về Chevrolet Spark 2015

Cruze được thiết kế kỹ lưỡng, đầm chắc như những mẫu sedan cỡ lớn, cách âm tốt với không gian bên ngoài. Không gian ở hàng ghế trước rộng rãi (rất thích hợp cho những tài xế có dáng người cao), hàng ghế sau đem đến cảm giác thoải mái. Dù không phải là mẫu xe mang phong cách năng động cùng phân khúc như FordFocus hay Mazda 3, Cruze vẫn là một trong những ứng cử viên phù hợp nhất cho hành trình hàng ngày của gia đình bạn.
Có 3 tùy chọn hệ thống truyền động cho Cruze. Phiên bản thấp nhất với động cơ 4 xylanh 1.8L, cao hơn là động cơ tăng áp  4 xylanh 1.4L và cao cấp nhất là động cơ tăng áp 4 xylanh 2.0L. Phiên bản 1.4L nhỉnh hơn so với 2 phiên bản động cơ xăng khi đạt công suất 138 mã lực, tương đương với động cơ dung tích 1.8L. Phiên bản 1.4L tăng áp thay đổi linh hoạt moment xoắn đầu ra khiến nó kết hợp dễ dàng hơn với hộp số tự động cũng như tạo cảm giác êm ái. Trong bối cảnh hiện nay, đó là một lựa chọn đáng được cân nhắc. giá xe chevrolet
Bạn sẽ thấy rằng động cơ 1.4L ở hầu hết phiên bản LT và LTZ là lựa chựa đúng đắn cho phiên bản động cơ xăng. Nhẹ nhàng hơn, tinh tế hơn, cảm giác lái hứng khởi hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nó có thể sánh ngang với hộp số sàn 6 cấp, nhưng nếu vậy hầu hết khách hàng sẽ lựa chọn số tự động 6 cấp. Động cơ 1.8L 4 xylanh giá thành rẻ hơn nhưng không phải là lựa chọn của chúng tôi bởi độ ồn và kém bền bỉ trong điều kiện vận hành liên tục.
Chevrolet Cruze phiên bản động cơ diesel được đánh giá cao dù chỉ phân phối ở dạng phiên bản đơn giản nhất và giới hạn option, nó sẽ làm bạn sẽ thay đổi định kiến về động cơ diesel. Động cơ diesel 4 xylanh 2.0L này đạt công suất 151 mã lực nhưng moment xoắn lên đến 264 lb-ft (tương đương 358Nm). Nhờ bộ xúc tác ba thành phần xử lý khí thải, bạn sẽ không còn ngửi thấy mùi lạ cũng như không còn khói hay muội than. Tiêu hao nhiên liệu cũng giảm đáng kể dưới mức 33 mpg (tương đương 7.13l/100km) theo EPA (Environmental Protection Agency – tạm dịch Cơ quan bảo vệ môi trường ở Mỹ) khi lái trên đường cao tốc hay ở một quãng đường lý tưởng (nếu đổ đầy bình khoảng 15.6 gallon có thể đi được quãng đường 700 dặm, tương đương 60 lít chạy được 1120km).
chevrolet cruze 2016

Mặt khác bạn sẽ càng ấn tượng hơn nếu sử dụng Cruze Eco, tiêu hao cũng đạt 7.13L/100km trong điều kiện hỗn hợp với hộp số sàn, kiểu dáng lược bỏ thanh thoát cùng thiết kế khí động học.
Cruze hoàn thành rất tốt những bài thử nghiệm về độ an toàn từ cả Cơ quan liên bang và IIHS (Institute for Highway Safety – tạm dịch Hiệp hội bảo hiểm an toàn đường cao tốc) của Mỹ. Cruze 2015 bản tiêu chuẩn trang bị 10 túi khí, khách hàng cũng có thêm tùy chọn an toàn như hệ thống cảnh báo điểm mù đối với xe vượt từ phía sau, camera lùi. Những nâng cấp này càng ngày phổ biến ở dòng xe phổ thông, điều mà cách đây vài năm chỉ thấy ở những mẫu xe sang trọng.
Cruze sẽ được phân phối vào mùa thu năm nay với nhiều phiên bản gồm LS, LT, RS và LTZ. Tất cả những phiên bản này đều được nâng cấp về công nghệ. Cruze giờ đây được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink, trợ năng Siri kết nối cùng iPhone, công nghệ Text Message Alerts hỗ trợ người lái bằng tin nhắn. Kết nối OnStar 4G LTE tốc độ cao, điểm truy cập Wi-Fi, màn hình cảm ứng 7-inch, cổng USB, chi tiết hành trình và sắp đến là ứng dụng AppShop.  Xem thêm Giá Xe Chevrolet.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét